SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Nguyên Vũ công bố dự án Mỗi tháng 1 MV

Chiều 6/11, ca sĩ Nguyên Vũ đã tổ chức buổi công bố dự án Mỗi tháng 1 MV đồng thời ra mắt MV mới nhất 'Bóng đêm' được sản xuất tại Canada.
Đông đảo báo chí tham dự buổi công bố dự án âm nhạc và MV mới của ca sĩ Nguyên Vũ

 

CS Nguyen Vu 3

Những năm gần đây người xem luôn nhìn thấy Nguyên Vũ với hình ảnh của một Host, giám khảo hay diễn viên truyền hình. Nhưng Nguyên Vũ sẽ trở lại với hình ảnh một ca sĩ thực thụ, không những thế còn xuất hiện thường xuyên và mỗi tháng sẽ là một MV hoàn toàn khác.

CS Nguyen Vu 4

Trong không gian ấm cúng nhưng không kém sự sang trọng, Nguyên Vũ đã công bố cũng như có những chia sẻ chân thành từ dự án sắp tới này. Anh cho biết đây là dự án tốn kém tới vài chục tỷ, trong đó chiếc siêu xe của anh trị giá gần 30 tỷ, chưa tính đến chi phí anh mời toàn bộ êkip nước ngoài người Canada.

 

Khi được hỏi đây có phải là sự “chơi ngông” là sự “ăn theo” hay “thể hiện” không khi đã rất lâu rồi anh không ra MV rồi lại tuyên bố mỗi tháng một MV. Nguyên Vũ chỉ mỉm cười và cho rằng đây là lời cảm ơn, là sự tri ân với khán giả và đặc biệt anh không muốn bản thân mình bị tụt lùi, anh không muốn khán giả quên và thất vọng về anh.

CS Nguyen Vu 5

Tại buổi họp báo Anh cũng chia sẻ đến chàng ca sĩ đàn em Sơn Tùng M-TP, anh cho rằng đây là một ca sĩ trẻ đình đám và sự kết hợp với Ekip nước ngoài của Sơn Tùng cũng là động lực, là điều khiến anh nhìn lại bản thân và quyết định phải bắt tay bằng được với một Ekip nước ngoài, cho những sản phẩm chỉn chu nhất có thể.

Nhìn gương mặt tươi trẻ luôn nở nụ cười, làn da không tì vết này không ai tin được chàng ca sĩ “Tiếng dương cầm trong đêm” đã là U50. Anh cho biết bản thân luôn cho rằng mình chỉ mới 20, 30 để luôn có được sức trẻ mãnh liệt. Chính sự lạc  quan, trẻ trung này đã khiến anh hóa thân thành một du học sinh thư sinh trong MV sắp tới.

Hy vọng với sự đầu tư khủng, chỉn chu, nghiêm túc lần này, Nguyên Vũ sẽ chinh phục được khán giả như cách anh đã thu hút được 1 triệu lượt xem trong bài hát “Bóng đêm” mới nhất của mình. Một tháng một MV chính là lá cờ khai chiến của ca sĩ Nguyên Vũ, sự trở lại đường đua Vbiz một cách đầy tiềm năng.
 

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây