SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Ngọc Châu tặng nghệ sĩ Hoàng Lan 20 triệu trong ngày ra mắt album

Trong sự kiện ra mắt DVD Tự tình Bolero, ca sĩ Ngọc Châu đã dành 70 triệu đồng từ tiền bán chiếc áo dài của NTK Sỹ Hoàng để tặng cho các nghệ sĩ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có nghệ sĩ Hoàng Lan.
Ca sĩ Ngọc Châu tặng 20 triệu đồng cho nghệ sĩ Hoàng Lan từ tiền bán chiếc áo dài của NTK Sỹ Hoàng
Ngày 1/11 vừa qua, trong buổi ra mắt album DVD Tự tình Bolero của ca sĩ Ngọc Châu, Hoa viên Bình An cũng đã chính thức công bố nam ca sĩ Ngọc Châu là Đại sứ thương hiệu, quảng bá hình ảnh cho Hoa Viên Bình An tại thị trường trong nước và quốc tế; đồng thời Ngọc Châu sẽ đồng hành cùng hoa viên tham gia các chương trình thiện nguyện, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đóng góp các giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội.
 

Ca sĩ Ngọc Châu cùng Đại diện truyền thông Hoa viên Bình An và MC Ngọc Tiên

Đại diện truyền thông Hoa viên Bình An cho biết: “Ca sĩ Ngọc Châu có thời gian hoạt động nghệ thuật nghiêm túc ở cả trong nước và hải ngoại. Ngọc Châu chia sẻ cùng Hoa viên Bình An giá trị cốt lõi luôn chú trọng chữ tâm trong nghề và đối với khách hàng. Những sản phẩm của Ngọc Châu và Hoa viên Bình An đều có sự trau chuốt đặc biệt nhằm hướng tới cuộc sống và cái đẹp hoàn mỹ. Việc chúng tôi lựa chọn một nghệ sỹ trẻ, có tài và chân tình làm Đại sứ thương hiệu cũng thể hiện ấp ủ của Hoa viên Bình An mong muốn sử dụng sức trẻ để cống hiến và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về cam kết đẳng cấp quốc tế trong thiết kế sản phẩm và dịch vụ chăm sóc chu đáo đến tất cả người Việt trong và ngoài nước”.

Ngọc Châu và NSƯT Ngọc Huyền song ca trong DVD

Ngọc Châu và Kha Ly

Tại sự kiện, để đánh dấu bước ngoặt quan trọng kỷ niệm 15 năm ca hát và trở thành Đại sứ thương hiệu cho Hoa viên Bình An, ca sĩ Ngọc Châu đã quyết định về nước thực hiện Liveshow thu hình để gửi đến khán giả yêu nhạc Bolero. Liveshow nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các nghệ sĩ hải ngoại và trong nước như: NSƯT Ngọc Huyền, Đông Đào, Thy Nhung (Chuông bạc Chuông Vàng Vọng Cổ), Kha Ly (quán quân Tình Bolero 2019), Dương Hồng Loan, nghệ sĩ hài Phi Phụng, Thụy Mười, Kiều Linh, Mai Sơn, người mẫu Lê Khải, Nam vương Hoàng Gia Bảo và nhiều nghệ sĩ khác.

DVD với sự đầu tư quy mô về sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp với phần âm nhạc master tại Hoa Kỳ và những tiết mục được chuẩn bị chu đáo chắc chắn sẽ mang đến một món quà âm nhạc ý nghĩa cho những khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero. Tuy sự đầu tư chỉ dừng lại ở mức 1 tỷ đồng, nhưng theo như Ngọc Châu chia sẻ thì đây là toàn bộ tài sản anh tích góp được trong suốt 15 năm lăn lộn trong nghề. Và anh đã quyết định dốc hết tiền lực, tài lực để thực hiện Liveshow thu hình này với mong muốn sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn, cũng như sẽ là bước đệm để anh chính thức trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn.

Rất đông nghệ sĩ đồng nghiệp đã đến chúc mừng Ngọc Châu:

Mai Sơn - Kiều Linh

MC Anh Quân

Ca sĩ Diễm Phương

Diễn viên Gia Bảo

Nghệ sĩ Phi Phụng

Gia đình ca sĩ Lâm Vũ

Ngọc Châu chia sẻ tại chương trình: “Châu muốn ghi lại những câu chuyện về cuộc đời mình, những cảm xúc của chính mình qua những giai điệu âm nhạc. Âm nhạc là cuộc đời và cuộc đời của anh đã được viết lại bằng những kí ức âm nhạc. Tuổi thơ không mấy êm đềm và cả thanh xuân gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống đã khiến cho Ngọc Châu luôn sống khép kín và đôi mắt trầm buồn. Đó có lẽ cũng là nguồn cảm xúc chính truyền cảm hứng để Ngọc Châu thể hiện tốt những nhạc phẩm Bolero”.

Tại sự kiện ra mắt DVD Tự tình Bolero, Ngọc Châu đã khóc, xin lỗi vì "cãi lời mẹ" theo nghiệp cầm ca. Hiện tại, mẹ Ngọc Châu vẫn không ủng hộ quyết định dốc tiền đầu tư cho ca hát của con trai. Nhân đây Ngọc Châu bày tỏ tấm lòng, mong mẹ thấu hiểu cho anh theo nghệ thuật vì đam mê ngấm vào máu không thể từ bỏ được

Ngọc Châu cũng tuyên bố hiến tạng sau khi qua đời. Đây là quyết định hoàn toàn bí mật của Ngọc Châu và gia đình không hề hay biết. Anh tâm sự chắc chắn sẽ gặp phản ứng trái chiều từ gia đình song sống tại Mỹ nên anh có suy nghĩ thoáng hơn. Ngọc Châu hy vọng khi chết đi thì một phần cơ thể còn có thể giúp người khác...

Ngọc Châu gửi lời cảm ơn nghệ sĩ Ngọc Huyền, Đông Đào, Kha Ly, Thy Nhung, Phi Phụng, Kiều Linh... giúp mình hoàn thành DVD lần này.

Người mẫu Yến Như mặc trang phục áo dài cùa nhà thiết kế Sỹ Hoàng trao tặng. Áo dài này được Hoa viên Bình An mua lại với giá 70 triệu đồng, lưu giữ tại khu bảo tàng của Hoa Viên. Số tiền 70 triệu phục vụ công tác thiện nguyện. Đó là tặng cho nghệ sĩ Hoàng Lan và Diễm Trinh (mỗi người 20 triệu đồng) để mua thuốc men chữa trị. Ngoài ra, Ngọc Châu cũng giúp 2 bé trong chương trình “Tiếp sức hồi sinh”, mỗi bé 15 triệu đồng để chữa bệnh tim. 

Sau buổi ra mắt DVD Tự tình Bolero, liveshow Ngọc Châu diễn ra vào 8/11 sắp tới tại phòng trà We, TP.HCM.

Ca sĩ Ngọc Châu hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và Hoa Kỳ. Năm 2019 là năm đánh dấu chặng đường 15 năm bước vào con đường nghệ thuật của ca sĩ Ngọc Châu kể từ năm 2003, Ngọc Châu đã giành được giải Nhất cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình Khánh Hòa, khi ấy Ngọc Châu chỉ mới 17 tuổi và đang học lớp 11 tại Việt Nam. Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, gia đình vô cùng khó khăn về kinh tế nên việc tham gia một cuộc thi về âm nhạc đối với Ngọc Châu chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm giải thưởng để giúp đỡ gia đình. Nhưng với năng khiếu trời cho cộng với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Ngọc Châu đã chinh phục được rất nhiều giám khảo khó tính và vượt qua hàng trăm thí sinh chuyên nghiệp khắp nơi để giành giải nhất dòng nhạc Quê hương trữ tình. Từ đó cho đến nay, trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống, thậm chí sự ngăn cản từ phía gia đình, Ngọc Châu vẫn tự lực cánh sinh một mình để vươn lên, từng ngày cố gắng chinh phục khán giả khắp nơi yêu thích dòng nhạc Bolero, quê hương trữ tình với những sản phẩm âm nhạc do chính mình đầu tư thực hiện.

Ngọc Châu không chỉ là một ca sĩ chuyên về dòng nhạc Bolero, mà anh còn là một MC duyên dáng trong nhiều chương trình truyền hình trong và ngoài nước, là một gương mặt góp mặt trong 1 số bộ phim truyền hình ngay từ lúc nhỏ: Những đứa con thành phố,gần đây nhất là 2 bộ phim của đạo diễn Xuân Phước: Cali mùa hoa vàng và Tết Tây, Tết Ta. Hy vọng với sự cố gắng nghiêm túc trong nghề của Ngọc Châu sẽ nhận được sự đón nhận, yêu thương nồng nhiệt từ khán giả khắp nơi.

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây