SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Lưu Ánh Loan ra mắt Một thời ký ức 2 & 3

Tối 9/9/2022, đông đảo nghệ sĩ và khách mời đã đến tham dự buổi họp báo ra mắt cùng lúc 2 tuyển tập album ca nhạc "Một Thời Ký Ức" 2 và 3 của ca sĩ Lưu Ánh Loan.
Ca sĩ Lưu Ánh Loan trải lòng trong buổi họp báo ra mắt "Một thời ký ức" 2 & 3
Bắt đầu con đường ca hát từ năm 2003, Lưu Ánh Loan không ngừng nỗ lực cho những bước đường hoạt động nghệ thuật của mình với dòng nhạc bolero trữ tình, quê hương. Đến nay, tiếng hát của Lưu Ánh Loan đã được khán giả khắp nơi từ trong nước đến hải ngoại yêu mến và được xem là Ngôi sao của dòng nhạc này.

LAL 2022 4
Lưu Ánh Loan cùng các ca sĩ trong êkip trả lời phỏng vấn báo chí

Thời gian qua, Lưu Ánh Loan liên tục cho ra mắt nhiều Album, MV ca nhạc, ca kịch được phát hành trên các kênh Youtube thịnh hành với nhiều tác phẩm triệu view. Nhân dịp sinh nhật của mình năm nay (9/9/2022), Lưu Ánh Loan chính thức giới thiệu Tập 2 và Tập 3 của Dự án âm nhạc “Một thời ký ức đầy tâm huyết, được đầu tư công phu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi bật trong dòng nhạc bolero, trữ tình, dân ca từ Bắc đến Nam.

LAL 2022 3
Lưu Ánh Loan tặng hoa cám ơn êkip thực hiện

Dự án âm nhạc “Một thời ký ức” được giới thiệu đến công chúng với Tập 1 cách đây 1 năm đã nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm từ khán giả mến mộ. Tiếp nối thành công của tập đầu tiên, “Một thời ký ức" 2 & 3 vẫn duy trì mạch cảm xúc hoài niệm được kể thông qua những nhạc phẩm bolero, trữ tình, dân ca chọn lọc.

LAL 2022 5

Và tặng hoa cám ơn các đơn vị tài trợ là Công ty mỹ phẩm Vợ Chống Song Ca (tài trợ Tập 2) và Công ty đầu kéo Triệu Phú (tài trợ Tập 3)

“Một thời ký ức" 2 là tuyển tập những nhạc phẩm bolero, trữ tình da diết, sâu lắng đưa người nghe đến với những xúc cảm xoay quanh chữ YÊU với sự góp giọng của gần 30 ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Bối cảnh tập 2 được ghi hình trên sân khấu ngoài trời tại Đà Lạt xuyên suốt từ sáng đến đêm tối là ý đồ của êkip mong muốn đưa khán giả hòa điệu với thanh âm và hình ảnh một cách liền mạch.



LAL 2022 1


“Một thời ký ức 3” là chuỗi những nhạc phẩm mang đậm âm hưởng dân ca tươi vui, ngọt ngào và hồn hậu ngợi ca phong cảnh, con người và quê hương đất nước. Lần đầu tiên, êkip mạnh dạn thử nghiệm ghi hình tại sân khấu thực địa, lấy cảnh sắc và diễn biến thực tế làm phông nền với mong muốn gửi đến người xem những góc nhìn sinh động nhất. Chính vì thế, Cần Thơ là địa điểm được lựa chọn cho xuyên suốt tập 3 cùng với 12 nghệ sĩ tham gia hòa giọng hứa hẹn sẽ mang đến bức tranh quê hương tình tự và đầy ấn tượng.


 
Ngoài việc là Ca sĩ góp mặt trong xuyên suốt dự án này, Lưu Ánh Loan còn đóng vai trò Biên tập âm nhạc với gần 50 tiết mục có màu sắc, thể loại âm nhạc khác nhau, vì thế mà cách liên kết bài cũng là điểm thú vị cho dự án "Một thời ký ức".

LAL 2022 2

Lưu Ánh Loan tâm sự: “Tôi muốn khán giả khi thưởng thức Một thời ký ức, đầu tiên là với những bài hát mà hễ khi vang lên, kỷ niệm trong họ tự ùa về . Tiếp đến mới là hình ảnh như sự thêm thắt, cộng hưởng cho mạch cảm xúc. Bởi thế, tôi rất chú trọng việc chọn lọc những bài hát sao cho phù hợp nhất, và việc chọn giao cho ca sĩ khách mời nào hát khi tham gia dự án, tôi cũng cân nhắc rất kỹ. Hy vọng, tất cả mọi người sẽ đón nhận sản phẩm lần này”.
 
Tập 2 và Tập 3 của dự án “Một thời ký ức” cũng đã được chính thức phát hành trong ngày 9/9/2022 trên nền tảng Youtube của Nam Viet Media.

Sau đây là 1 số hình ảnh của các khách mời đến tham dự buổi họp báo:

LAL 2022 8
 
LAL 2022 7

LAL 2022 6

LAL 2022 9

LAL 2022 11

LAL 2022 12

LAL 2022 13

LAL 2022 10

 
SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây