SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca Sĩ Cầu Cống ngày nào đó sao?

Những ai còn nhớ Hàn Quốc Hùng 6 năm về trước, từng bị cư dân mạng và báo chí đồng loạt chỉ trích, thậm chí gán cho danh hiệu 'ca sĩ cầu cống', thì nay sẽ rất choáng với sự lột xác hoàn toàn của anh ta từ nghệ danh cho tới hình ảnh và giá thế...
Không ai ngờ 'ca sĩ cầu cống' ngày nào giờ chính là Dương Chấn Huy



Từ "ca sĩ cầu cống" Hàn Quốc Hùng...

6 năm trước, người đi đường trên khắp các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ về Sài Gòn, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Long An... dễ dàng nhìn thấy những dòng chữ to xịt bằng các loại sơn màu, in rõ tên ca sĩ Hàn Quốc Hùng. Cái tên ấy xuất hiện nổi bật bên cạnh những dòng quảng cáo khoan cắt bê tông, hút hầm cầu... nên từ đó người ta gọi đây là "ca sĩ cầu cống".

Trước cách PR lố bịch này, nhiều cơ quan báo đài đã vào cuộc, cư dân mạng cũng ồn ào câu chuyện về một nam ca sĩ liên tục dùng chiêu sơn tên trên những bức tường để PR. Khi đó, cái tên Hàn Quốc Hùng khiến người ta tò mò, đi cùng với sự kì thị, khinh miệt.

Duong Chan Huy 0
Cái tên Hàn Quốc Hùng xuất hiện bên cạnh các dòng quảng cáo hút hầm cầu khiến anh bị gán cho cái tên vô cùng khó nghe


Sau trò Pr không giống ai này, Hàn Quốc Hùng cũng đã biến mất tăm, không ai hay biết.

Cho đến hôm nay, khi một diễn đàn lục lại những thông tin về nam ca sĩ này thì nhiều người không giấu được sự tò mò hiện anh đang làm gì và ở đâu. Dù tất cả chỉ là sự hiếu kì và sự quan tâm của họ thể hiện rõ ra những dòng bình luận đầy chất châm biếm.

Hình ảnh Hàn Quốc Hùng 6 năm trước và mất tích vô cùng bí ẩn


'Hồi đó đi trên quốc lộ 13 Bình Dương cứ thấy hàng chữ Hàn Quốc Hùng nhưng mà ta đọc thành Hàn Quốc Khùng. :))'; 'Tầm 6, 7 năm trước các bến xe, nhà chờ xe buýt hay các bức tường vắng vứt rác, chó đái thì cái tên Hàn Quốc Hùng nổi hơn bất kì mẩu quảng cáo nào'; 'Ta chỉ nhớ ngày trước có bài báo miêu tả 'Giới thông hút hầm cầu và khoan cắt bê tông phải khóc thét trước HQH' mà cười bò'... hàng loạt bình luận chế nhạo Hàn Quốc Hùng vẫn xuất hiện sau 6 năm kể từ ngày anh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Lần theo dấu vết của chàng ca sĩ này trên mạng, thật bất ngờ khi biết được thông tin về anh ở thời điểm hiện tại. Sau khi bị báo chí 'dập' tơi bời, Hàn Quốc Hùng quyết định đổi nghệ danh và cũng từ đó cái tên Hàn Quốc Hùng không còn xuất hiện nữa, biến mất không dấu vết.

Đến "Ông vua của dòng nhạc remix" Dương Chấn Huy...

Người ta từng đồn anh bỏ nghề, hoặc những tin đồn nặng nề hơn nhưng thì ra, Hàn Quốc Hùng vẫn bám đuổi đam mê ca hát, chỉ là tái sinh với một nghệ danh khác... Trên một kênh Youtube được cho là của Hàn Quốc Hùng (đã đổi nghệ danh thành Dương Chấn Huy), nam ca sĩ này bất ngờ trở lại sau 6 năm và nói về scandal khiến sự nghiệp của mình sụp đổ.

Trong đoạn clip được nam ca sĩ đăng tải, anh chia sẻ: 'Cả nhà mình ơi, cách đây 3 năm thì Dương Chấn Huy cũng... Cũng biết cả nhà thấy cái tên Hàn Quốc Hùng rất là xấu xa, ca sĩ gầm cầu, gầm cống. Lúc đó, Huy rất là sợ, cái tên Hàn Quốc Hùng được một người thầy đặt cho mình mà để cho một công ty PR, mình tưởng là nó PR đơn giản thôi. Mình cũng không ngờ là sự việc lại nằm ngoài tầm kiểm soát của mình, 50 triệu để họ PR nhưng không ngờ ra vậy, lúc đó mình rất là sợ!'.

Duong Chan Huy 3

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người xem ngỡ ngàng bởi trước đó vài năm, khi báo chí phỏng vấn thì anh nói rằng việc tên anh bị sơn khắp nơi là do ai đó cố tình 'chơi khăm' chứ không hề nằm trong kế hoạch. Còn bây giờ thì mọi việc đã rõ, do tin tưởng vào việc Pr của công ty nọ mà Hàn Quốc Hùng vừa mất 50 triệu vừa bị tai tiếng xấu và mất luôn các tên.

Nhưng trong cái rủi lại có cái may, nhờ xấu hổ với cái tên "ca sĩ cầu cống" mà Hàn Quốc Hùng thay đổi nghệ danh thành Dương Chấn Huy. Để mọi người không còn nhận ra mình trước đây, Dương Chấn Huy đã thay đổi luôn hình ảnh, cắt tóc gọn gàng hơn, chăm chút hình ảnh ngoại hình và đặc biệt là anh thay đổi luôn sang dòng nhạc remix.

Duong Chan Huy 1

Duong Chan Huy 16

Mới đây, có báo còn tung hô Dương Chấn Huy là "Ông vua của dòng nhạc remix" vì hiện nay nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc này. Hiện tại Dương Chấn Huy đang được Công ty biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp Hương Miền Nam quản lý và hướng dẫn để phát huy hết khả năng sở trường của mình khi chinh phục dòng nhạc vốn dĩ rất khó chinh phục...

Duong Chan Huy 17

Duong Chan Huy 4

Ngoài ra, Dương Chấn Huy còn làm biên tập cho một số chương trình ở một vài tụ điểm bar, phòng trà... Mới đây nhất là chương trình "Tình nghệ sĩ" ở phòng trà Tình Ca 1 & 2 gây quỹ giúp diễn viên Lê Bình và Mai Phương. 

Duong Chan Huy 14

Duong Chan Huy 5
Ca sĩ Dương Chấn Huy và các đồng nghiệp đến tặng quà và tiền giúp nghệ sĩ Lê Bình

Có vẻ như Dương Chấn Huy đang muốn tạo một hình ảnh mới tốt đẹp hơn để khỏa lấp hình ảnh không mấy tốt đẹp ngày xưa.
Được biết ngoài làm ca sĩ, Dương Chấn Huy hiện nay còn kinh doanh siêu xe và nổi tiếng thay xe như thay áo. Có lẽ chính vì thế mà nhiều báo cũng tung hô Dương Chấn Huy như một đại gia, một doanh nhân trẻ thành đạt và là hotboy trong lỉnh vực kinh doanh xe ôtô xe hạng sang...

Duong Chan Huy

Duong Chan Huy 13

Duong Chan Huy 6

 

Duong Chan Huy 18

Nhìn những hình ảnh này chắc nhiều người sẽ choáng về sự lột xác đến không còn nhận ra của anh chàng "ca sĩ cầu cống" Hàn Quốc Hùng ngày nào giờ đã là ca sĩ - biên tập Dương Chấn Huy và còn là một "đại gia" trong lĩnh vực kinh doanh ôtô. 


HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây