SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca nhạc sĩ Võ Hoàng Lâm về quê phát gạo cho người nghèo

Vừa qua, ca nhạc sĩ Võ Hoàng Lâm - tác giả bài hit 'Đêm mưa nhớ mẹ' - đã có chuyến làm từ thiện phát gạo cho bà con nghèo tại quê nhà.
Võ Hoàng Lâm (giữa) đang phát gạo cho bà con nghèo
"Mỗi năm Lâm và ba mẹ đều phát quà từ thiện cho bà con nghèo vào tháng 7 âm lịch. Năm nay gia đình Lâm tổ chức phát quà tại nhà cô Tư - cô ruột của Lâm - ở 1399 Quốc lộ 91, xã An Hoà, huyện Châu Thành, An Giang (Bến đò Rạch Gộc). Tổng cộng có 100 phần quà, mỗi phần là 20 ký gạo cho bà con nghèo nơi đây", Võ Hoàng Lâm cho biết.

Vo Hoang Lam 22
Võ Hoàng Lâm và cô Tư

Vo Hoang Lam 23

Sau vụ lùm xùm bị bêu xấu trên mạng xã hội, sẵn dịp Rằm tháng 7 - Mùa Vu lan báo hiếu, ca nhạc sĩ trẻ Võ Hoàng Lâm về thăm gia đình và tổ chức phát gạo từ thiện. Một chút tấm lòng thơm thảo của người con đối với quê hương, với bà con nghèo nơi anh được sinh ra và lớn lên. "Quê em bây giờ khấm khá hơn trước nhiều rồi nhưg vẫn còn một số bà con còn khó khăn, chưa thoát nghèo được nên vẫn còn thiếu trước hụt sau. Lâm và gia đình chỉ mong chia sẻ được phần nào khó khăn đó", Võ Hoàng Lâm tâm sự.

Vo Hoang Lam 25


Vo Hoang Lam 24

Ngoài ca khúc hit Đêm mưa nhớ mẹ, Võ Hoàng Lâm còn được khán giả biết đến với vai trò tác giả các ca khúc khác như Xót xa tình đầu Đò sang ngang. 

Vo Hoang Lam


Còn trong vai trò ca sĩ, Võ Hoàng Lâm đang có kế hoạch trong năm nay sẽ phát hành một album gồm nhiều ca khúc Bolero bất hủ được hòa âm theo phong cách mới lạ, độc đáo! Song song đó Lâm cũng sẽ phát hành thêm một số sáng tác mới phục vụ khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero.


HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây