SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sao Việt chúc mừng Hồ Giang Bảo Sơn khai trương Golden Light - Coffee Lounge

Tối qua 15/3, nhiều ngôi sao của Làng điện ảnh và các kiều nữ của giới showbiz đã đến chúc mừng sự kiện khai truơng Golden Light - Coffee Lounge của diễn viên điển trai Hồ Giang Bảo Sơn tại số 1 Huyền Trân Công Chúa, Q.1, TP.HCM.
Cặp đôi Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và DV Diệp Bảo Ngọc chúc mừng ông chủ Hồ Giang Bảo Sơn
Sự kiện thu hút khoảng 500 khách mời là các siêu mẫu, diễn viên, các doanh nhân, Việt kiều và đông đảo bạn trẻ đến tham dự.

Nổi bật trong đó là sự xuất hiện của dàn sao Việt bao gồm: diễn viên Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, DV Đại Nghĩa, DV Kiến Án, DV Diệp Bảo Ngọc, DV Kim Tuyến, DV Quốc Dũng, DV Phúc An, Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc, Á hậu Trang sức Thúy Ngân, Lê Sim - Ngọc Triều - Á quân Việt Fashion Icon 2015, Lê Hoàng - Á quân VFS 2014, Người đẹp Như Ý - Bảo Như - Top 10 HHVN 2014, Giám đốc PL Tạ Nguyên Phúc, Đạo diễn thời trang Đỗ Kim Khánh,...

Cùng ngắm nhìn một số khoảnh khắc sao Việt xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Golden Light - Coffee Lounge!

 

Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Khai trương Golden Light - Coffee Lounge của diễn viên điển trai Hồ Giang Bảo Sơn, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý


Diễn viên Kim Tuyến sải bước trên thảm đỏ Golden Light

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc quyến rũ với đầm cut out

Diễn viên Đại Nghĩa cá tính đến chúc mừng người em

Hồ Giang Bảo Sơn lịch lãm bên Á hậu Trang sức Thúy Ngân (trái) và Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc (phải)

Từ trái qua: Lê Sim (Á quân Việt Fashion Icon 2015), Giám đốc PL Tạ Nguyên Phúc, Hồ Giang Bảo Sơn (ông chủ Golden Light), Ngọc Triều (Á quân Việt Fashion Icon 2015), Lê Hoàng (Á quân VFS 2014)

 Các Doanh nhân Việt kiều Mỹ cũng là người thân của DV Hồ Giang Bảo Sơn chúc mừng anh khai trương Golden Light - Coffee Lounge

Golden Light - Coffee Lounge ra đời đáp ứng nhu cầu giải trí lành mạnh và sum họp của giới trẻ cũng như tất cả mọi người có một không gian thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Golden Light mở cửa mỗi ngày từ 10h sáng và từ 8h tối đến 1h sáng hôm sau sẽ có những DJ hàng đầu TP.HCM chơi nhạc tại đây với gu âm nhạc hiện đại, xu hướng nhạc nhẹ nhàng, biến tấu. 


Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nâng ly chúc mừng Hồ Giang Bảo Sơn

Mỗi tuần vào thứ 4, Golden Light - Coffee Lounge có chương trình Golden Lady Light có những ưu đãi hấp dẫn dành cho chị em phụ nữ.

Hồ Giang Bảo Sơn cùng 2 người mẫu Như Ý (đen) và Bảo Như (hồng) - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014

Hồ Giang Bảo Sơn cùng diễn viên Phúc An

Các khách hàng nữ xinh đẹp

Hồ Giang Bảo Sơn chia sẻ, hơn 10 năm làm diễn viên anh đã thử qua rất nhiều vai diễn từ một người giàu có đến nghèo khổ, ông chủ đến quản lí, nhưng công việc hiện tại anh vẫn còn bỡ ngỡ. Sau khi mở Golden Light - Coffee Lounge này, anh thu thập những góp ý, chỉnh sửa từ bạn bè để trang hòa không gian mang một màu sắc riêng với ánh sáng màu vàng là chủ đạo, những thiết kế nhẹ nhàng, gần gũi, không cầu kì nhằm tạo cho khách hàng một không gian gần gũi, thoải mái, thư giãn. Mong rằng, Golden Light - Coffee Lounge sẽ là địa chỉ quen thuộc dành cho tất cả mọi người.

Hồ Giang Bảo Sơn chia sẻ với các khách mời tại buổi khai trương


 (Theo Sao365.com.vn) 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây