SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


8/3 cùng Crescent Mall tôn vinh “Một nửa thế giới”

8/3 cùng Crescent Mall tôn vinh “Một nửa thế giới”
Trong suốt tháng 3 – tháng của “phái đẹp”, Trugn tâmTM Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7) dành tặng cho tất cả khách hàng nữ một chuỗi các sự kiện độc đáo, ý nghĩa, cùng nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn với chủ đề “Cho Người phụ Nữ Bạn Yêu”.

Theo đó, chuỗi sự kiện sẽ khởi đầu bằng một cuộc thi ảnh đẹp dành riêng cho các eva nhằm khuấy động không khí hào hứng của mùa lễ hội tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Để tham gia cuộc thi, từ 5-15/3/2015, các nàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng mang tên “Nét Đẹp Crescent Mall" tại trang Facebook của trung tâm www.facebook.com/crescentmall, sau đó đăng tải bức ảnh chân dung đẹp nhất của mình và một bức ảnh toàn thân chụp tại vị trí bất kỳ trong khuôn viên Crescent Mall, kèm theo một câu chú thích ý nghĩa và kêu gọi bạn bè bình chọn. Có đến 9 giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng dành cho 9 bức ảnh có lượt bình chọn cao nhất!


Đặc biệt, liên tục từ 7-15/3, “Ngày Hội Phái Đẹp” với muôn vàn ưu đãi hấp dẫn sẽ diễn ra ngay tại tầng Trệt của trung tâm, nơi các nhãn hàng mỹ phẩm và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe sẽ được trưng bày và bán với giá giảm từ 30-50%. Bên cạnh các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, hai thương hiệu chuyên về spa & trị liệu da uy tín là PPP Clinic và Dermalogica cũng sẽ tư vấn miễn phí cho các khách hàng nữ nhiều kiến thức và dịch vụ hữu ích về chăm sóc trị liệu da, tóc hàng ngày để mỗi phụ nữ chúng ta sẽ ngày càng thêm yêu vẻ đẹp của chính mình!

Riêng ngày 8/3 – ngày tôn vinh “một nửa thế giới”, Crescent Mall sẽ dành tặng 500 đóa hoa hồng tươi thắm cho 500 khách hàng nữ đầu tiên đến trung tâm tham gia chương trình cùng nhiều bất ngờ đáng yêu khác mà chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong ngày đặc biệt này.

Thông tin chi tiết về lịch diễn & các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall:  https://www.facebook.com/crescentmall
101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Website: http://www.the-crescent.com/en/shopping-mall
Điện thoại: (08) 5413 3333
SGGT                                                      
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây