SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hé lộ nguyên nhân Bảo An dứt tình với Châu Mai

Sau biến cố không mong muốn được nhìn thấy trong cuộc đời của mình đã khiến Bảo An phải "quay xe" khi anh đang hào hứng đón chờ sinh nhật cùng người yêu và người thân trong không gian thật hạnh phúc. Vậy biến cố đã tạo ra điều gì cho Bảo An - một vết thương lòng lớn hơn cả thể xác mà anh đang nhận lấy.
Bảo An với bàn tay bị phế đã giúp anh nhìn rỏ về nhiều mối quan hệ xung quanh mình

Bảo An đã không thể kiềm chế để gây ra tai nạn mà vết thương về bàn tay đã gần như cướp đi niềm đam mê sáng tác của một họa sĩ tài ba. Câu hỏi đang được đặt ra cho người xem là tại sao Bảo Bình là có hành động chiếm đoạt người yêu của Bảo An. Một dấu chấm hỏi được Yêu trong hận đặt ra khi Bảo Bình nhận kết quả xét nghiệm thì anh bị hại và anh lại phải đối diện với gia đình của mình khi anh không dám gặp Bảo An.

Phim Yeu trong han 19

Nhân vật cực kỳ dễ thương là An Đình - một cô bạn luôn hồn nhiên vui tươi đã kết nối những gút thắt của câu chuyện vì tính tình cương trực nên bị đuổi khỏi chỗ ở vì quá thương em và An Đình đã tìm mọi cách để được hỗ trợ bạn mình có chút toan tính khi không có chỗ ở nên đành chăm sóc Bảo An bằng cái cách không ai có thể nghĩ ra là ở lại bệnh viện chăm sóc để có nơi nương náu.

Phim Yeu trong han 22

Nhưng chính An Đình cũng có một câu chuyện tình yêu đẹp với Vũ Lâm - chàng trai "nhát gái" gây ấn tượng trong tình huống tỏ tình có một không hai khi được An Đình nhớ đến chàng ngốc của mình. Câu chuyện tình này có nhiều kỷ niệm đẹp với An Đình như thế nào ? Cũng là dấu hỏi được đặt ra cho khán giả.

Phim Yeu trong han 23

Cao trào của câu chuyện được đẩy lên ở giai đoạn An Đình gặp Bảo Bình để nói về tình trạng của Bảo An nhưng cô nhận lại sự thờ ơ đến không tin được là không có câu trả lời lý do gần 2 tháng anh ta không dám vào thăm Bảo An cũng như ráp vào vấn đề Bảo An căm ghét Bảo Bình đến độ không muốn nhìn thấy anh.

Phim Yeu trong han 21

Sau hai tập lên sóng Yêu trong hận nhận được nhiều lời khen từ khán giả của phim, như: khán giả Di Minh: Phim quá hay.nội dung sâu đậm.mỗi nhân vật đều mang một nổi đau riêng u uất nghẹn lòng nhưng chẳng ai nói được nên lời.nhạc phim quá hay.bối cảnh màu sắc đẹp ăn ý phải nói tuyệt vời. Có lẽ đây là phim điện ảnh mới xứng đáng.

Phim Yeu trong han 24

Khán giả Nhu y Nguyen: Thật sự em không biết dùng từ nào để diễn tả ngoài 3 từ "quá tuyệt vời". Từ nội dung, hình ảnh, âm thanh, nét diễn... mọi thứ hòa hợp, xuất sắc đến từng chi tiết. Màn come back lần nay của anh đúng là không phụ sự chờ đợi của khán giả từ những bộ phim đầu tay của anh như em mà.

Phim Yeu trong han 20

Khán giả Huy Le: Xem mà bị cuốn theo từ tập đầu đến tập 2 đều bị cuốn theo nhân vật em đọc truyện tưởng tượng ra hình ảnh mai nhìn bảo an đau đớn như thế nào còn bảo an vừa nói vừa nuốt ngược nước mắt vào trong hơn những gì em tưởng tượng nữa thương cho bảo an và mai hóng tiếp tập 3.

Từ những bình luận và góp ý đã khiến cho Yunbin và ekip có thêm động lực khi thực hiện xong dự án "Yêu trong hận" được đón nhận với nhiều sự yêu thương dành cho sản phẩm lần này.

Quá nhiều dấu ch hỏi cho Yêu trong hận khi mới lên sóng 2 tập, cả vũ trụ drama sẽ được tiếp tục hé lộ vào thứ 7 hàng tuần trên kênh Yunbin Dương Tri Official.

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây