SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Phim Tết 'Đích tôn độc đắc' tung trailer chính thức

Trailer của bộ phim hé lộ hình ảnh mở đầu là cảnh nhân vật Hữu Phước (do Bạch Công Khanh đảm nhận) bị vị hôn thê Phương Thúy (do Cellina đảm nhận) bỏ rơi ngay buổi lễ đính hôn quan trọng.
Cảnh khá hot trong phim

 
Nam diễn viên Bạch Công Khanh đảm nhận vai diễn Hữu Phước, một cậu công tử là cháu nội của đại gia bất động sản Hữu Phát (do Hoài Linh thủ vai). Hữu Phước là một chàng trai rất chung tình. Anh dành tình yêu cho Phương Thúy một cách mù quáng và sẵn sàng đồng ý với đòi hỏi của cô: “Anh phải hứa với em là mọi chuyện sau này đều do em quyết định”. Điều này khiến cho ông Hữu Phát nhiều lần thất vọng với sự si tình đến mức khờ khạo của cháu nội. 
 
Diễn viên Thân Thúy Hà đóng vai mẹ của cô gái quê nghèo Ngọc Hân (do Thanh Vy thủ vai). Lần đầu tiên phải vào vai một bà mẹ ba con dữ tợn nhất nhì làng gốm và cũng có một sự hài hước tự nhiên, Thân Thúy Hà đã cùng với Hoài Linh tạo nên những đoạn hội thoại vô cùng dí dỏm. Trước đó, cô từng chia sẻ: “Tôi là một diễn viên hoàn toàn khác kiểu với dàn diễn viên hài của phim. Tuy nhiên sự giúp đỡ của mọi người trong đoàn phim, của đạo diễn Trần Ngọc Giàu, đặc biệt của anh Hoài Linh, tôi đã thật sự vượt qua được những lo ngại trước đó. Những nét hài của nữ diễn viên trong phim tự nhiên mà vẫn đảm bảo được sự sâu sắc” 
 
 
Trailer của bộ phim hé lộ hình ảnh mở đầu là cảnh nhân vật Hữu Phước (do Bạch Công Khanh đảm nhận) bị vị hôn thê Phương Thúy (do Cellina đảm nhận) bỏ rơi ngay buổi lễ đính hôn quan trọng. Anh đã mạnh miệng tuyên bố: “Tôi sẽ không yêu đàn bà nữa”. Điều này khiến ông nội của Hữu Phước nghi ngờ giới tính của đứa cháu trai đích tôn duy nhất của dòng họ. Trong một diễn biễn khác củ, Ngọc Diệp (do Lê Lộc đảm nhận), người chị gái lớn của Ngọc Hân (do Thanh Vy đảm nhận) trong phim vẫn tỏ ra bình thản trước thông tin mảnh đất quê hương sẽ bị một gia đình có thế lực chiếm lấy. Cô không hề nghi ngờ điều gì cho đến khi cùng với em trai Ngọc Hùng (do Xuân Nghị đảm nhận) nhìn thấy em gái mình…ở bên cạnh một người đàn ông xa lạ, chính là Hữu Phước.
 
Lý Lan, mẹ của Ngọc Hân do Thân Thúy Hà đóng đã không giữ được bình tĩnh mà mắng nhiếc con gái: “Con có biết con con lỡ một giây, má nhục một đời hay không?”. Trái ngược với tình cảnh không biết phải giải quyết như thế nào của mẹ con nhà bà Lý Lan, ông nội của Hữu Phước (do Hoài Linh đảm nhận) là người vui mừng nhất vì lấy lại được niềm tin cháu nội mình chính là một người đàn ông đích thực. Quay trở về bên Hữu Phước trong tình huống khó xử khi chồng sắp cưới có con với một người khác, Phương Thúy đã làm mọi cách khiến Ngọc Hân phải bẽ bàng xấu hổ khi khẳng định: “Cô chỉ dùng đứa bé để kiếm thêm tiền” khiến cuộc đời cô gái quê mùa trở nên một màu ưu ám. Xen kẽ giữa những tình tiết cao trào của bộ phim chính là những màn hành động chống lại những người xấu của Hữu Phước trên con đường trở về làng gốm tìm gặp lại Ngọc Hân….
 
 
Nam diễn viên Tấn Beo xuất hiện rất đặc biệt trong trang phục áo thun, quần võ phá cách. Anh cùng với diễn viên Trung Dân và Tuấn Dũng tạo nên một bộ ba quyền lực nhất làng gốm và cũng chính là những người gây nên rắc rối cho cuộc đời của Hữu Phước và Ngọc Hân. Tuy chỉ xuất hiện ít trong Trailler nhưng bộ ba cũng kịp thời để lại những ấn tượng. Trong Trailer, cảnh “cặp bố con Trung Dân - Tuấn Dũng” xuất hiện với những biểu hiện khó hiểu mang tính chất không kiểm soát được bản thân đã khiến cho đại gia làng Gốm Ngọc Đường (do Tấn Beo đảm nhận) phải tránh xa. Nhân vật Ngọc Đường cũng gây tò mò khi đã thẳng thừng tuyên bố với ông nội Hữu Phước: “Tôi không muốn cháu ngoại của mình cũng như cháu cố của ông sau này phải đi bán trứng cút”. Điều này dấy lên một thắc mắc cho tất cả mọi người “Liệu đây có phải là cha của Ngọc Hân, cô gái đang vướng vào mối tình tay ba của Hữu Phước cùng hai cô gái?”.
 
 
Nữ diễn viên Bella Mai lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim hài Tết với hình ảnh Ngọc Lan, một cô gái có vẻ đẹp “hương đồng cỏ nội” cá tính. Khác biệt với tính cách hiền lành của cô bạn Thanh Vy, Ngọc Lan cá tính khiến cho chàng trai đào hoa Hữu Tài (anh họ Hữu Phước do Hứa Minh Đạt đóng) rơi vào những tình huống khó khăn không lối thoát. Tuy cứng cỏi, mạnh mẽ là vậy nhưng cô cũng nhiều lần không thể kìm lòng trước sự lãng tử của chàng trai đào hoa chỉ có duyên gặp vài lần. 
 
 
Bộ phim Đích tôn độc đắc là bộ phim Tết 2018 duy nhất có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh do NSND Trần Ngọc Giàu làm đạo diễn. Bộ phim do Công ty Mega GS sản xuất là một câu chuyện xoay quanh ước mơ sẽ có được một đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình ông Hữu Phát (do Hoài Linh đảm nhiệm). Nhưng ước mơ đó của ông dường như vẫn còn quá xa vời khi cháu nội Hữu Phước (do Bạch Công Khanh) chưa thể cầu hôn được Phương Thúy - người bạn gái lâu năm của anh. Ngọc Hân, cô con gái út trong một gia đình làm gốm truyền thống vô tình trở thành “nạn nhân” trong một âm mưu và rơi vào một “chuyện tình không lường trước” với Hữu Phước. Đứa trẻ nối dõi tông đường của gia đình ông Hữu Phát đã xuất hiện như thế. Liệu cuộc đời Ngọc hân và Hữu Phước sẽ tiếp nối như thế nào? 
 
 
Bộ phim với sự tham gia của: Hoài Linh, Tấn Beo, Trung Dân, Thân Thúy Hà, Hứa Minh Đạt, Bạch Công Khanh, Thanh Vy, Lê Lộc, Xuân Nghị, Tuấn Dũng, Bella Mai, Celina Huỳnh... sẽ được khởi chiếu vào đúng Mùng 1 Tết Nguyên đán 2018 (16/2/2018). 
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây