SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


'Kẻ trộm mộ' đụng độ 'Điệp vụ chân dài'

Đó là 2 bộ phim đều ra mắt hôm nay 8/1. Phim Việt Nam 'Điệp vụ chân dài' do Lotte Cinema phát hành. Còn phim Trung Quốc 'Kẻ trộm mộ - huyền thoại trở lại' do BHD Mega Star phát hành.
Poster phim Điệp vụ chân dài
Điệp vụ chân dài & đề tài "người mẫu bán dâm", "chân dài đi khách"

Sau thành công của phim truyền hình Dấu chân du mục (Giải Vàng thể loại phim truyền hình nhiều tập tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2014) và phim điện ảnh Cầu vồng không sắc (tham gia tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Montreal tại Canada vào cuối tháng 8.2015), đạo diễn - nhà biên kịch kiêm luôn nhà sản xuất Nguyễn Quang Tuyến một lần nữa thử thách chính mình bằng một đề tài khá nhạy cảm: "người mẫu bán dâm", "chân dài đi khách", cùng những vấn đề "nóng" của showbiz thời gian qua như "thánh cô cô bóc", "hoa hậu ao làng"...


Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến cho biết anh không ngại đụng chạm đến nhân vật nào trong showbiz bởi bộ phim này chỉ phản ánh sự việc, không nhắm vào một nhân vật nào cụ thể. 

Đây là lần đầu tiên người đẹp Kỳ Hân đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Trong phim, cô vào vai Diễm, một trong những "chân dài" có danh hiệu, nằm trong đường dây đi khách do Hạnh, Khắc quản lí. Mặc dù đảm nhận một vai diễn khá nhạy cảm, lại gặp phải không ít rắc rối khi liên tục vấp phải những tin đồn không hay, từ chuyện đổi tình lấy vai diễn đến việc bị hiểu lầm là chọn con đường bán dâm giống với nhân vật của mình... nhưng Kỳ Hân dành khá nhiều kỳ vọng cho vai diễn này. 

Kỳ Hân và Hữu Vi trong Điệp vụ chân dài
Ngoài Kỳ Hân, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyết còn giới thiệu đến khán giả các gương mặt mới của điện ảnh Việt trong Điệp vụ chân dài như: Quán quân Cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên 9X Diệu Nhi, BB Trần, Á vương Mister Global 2014 - Hữu Vi, Chan Than San, MC Thanh Tú, diễn viên hài Gia Bảo…

Kẻ trộm mộ: Hút khách nhờ kỹ xảo hoành tráng

Phim Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại được chuyển thể từ truyện Ma thổi đèn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Truyện từng gây sốt khắp Trung Quốc vào năm 2006 và sớm trở thành bộ truyện được tìm đọc nhiều nhất trong năm. 

Tương truyền, Hoa Bỉ Ngạn là báu vật ngàn năm của Công chúa Khiết Đan cổ xưa, là loài hoa có thể tồn tại giữa hai thế giới âm dương, có thể giúp cải lão hoàn đồng" Cũng chính vì loài hoa này mà Hồ Bát Nhất mới quay lại Nội Mông để giúp người bạn thân năm xưa là Vương Khải Tuyền, từ đó hành trình của những kẻ trộm mộ "Mạc Kim Giáo Úy" bắt đầu cùng với một sự thật kinh hoàng được mở ra.


Ngoài những pha hành động hấp dẫn, kỹ xảo mãn nhãn thì diễn xuất của các diễn viên cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong phim. Thư Kỳ, Trần Khôn, Angela Baby, Hoàng Bột và cả sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên gạo cội 60 tuổi Lưu Hiểu Khánh, đều hoàn thành tròn vai và giữ được nét duyên dáng riêng trong diễn xuất. 


Bộ 3 Trần Khôn, Thư Kỳ và Trần Bột của nhóm 
Mạc Kim Giáo Úy trong phim Kẻ trộm mộ - Huyền thoại trở lại
 
SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây