SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Diễn viên Trường Khanh tố đạo diễn Hoàng Minh Phi bỏ đói anh khi đóng phim 'Vợ chồng quê'

"Các anh chị biết không, ông đạo điễn này ác lắm, có bửa đóng phim từ sáng tới trưa đói muốn rã ruột mà ổng không cho ăn uống gì hết...", diễn viên chính Trường Khanh tố đạo diễn Hoàng Minh Phi như thế trong buổi ra mắt phim 'Người vợ quê'. Còn đạo diễn Hoàng Minh Phi thì kêu trời: "Cái thây nhìn ốm nhách vậy mà đóng phim cứ đòi ăn hoài"...
Diễn viên Trường Khanh đang tố đạo diễn Hoàng Minh Phi trong buổi ra mắt phim 'Vợ chồng quê'
Đó là những lời tố vui giữa các diễn diễn và đạo diễn trong buổi ra mắt phim Vợ chồng quê vừa chính thức phát hành trên Pops YouTube từ 3/1/2017.

Đây là bộ phim do Gánh hát Từ Tâm phối hợp cùng Trường khiếm thị Nhật Hồng sản xuất trong khuôn khổ của dự án "Nơi nào dành cho em?" - chuỗi phim ngắn nói về đời sống người khiếm thị. Vợ chồng quê là câu chuyện thứ 2 của serie phim này, vẫn mang thông điệp kêu gọi sự quan tâm xã hội dành cho người khiếm thị. 




Nếu như trong Nơi nào dành cho em 1 là câu chuyện về ước mơ cháy bỏng của một cô gái khiếm thị muốn trở thành ca sĩ, thì trong câu chuyện kỳ này của Nơi nào dành cho em 2Vợ chồng quê nói về đời sống 2 vợ chồng khiếm thị phải đối mặt với cuộc sống mưu sinh đầy khắc nghiệt mà chính người sáng mắt còn không thể lường trước được mọi việc. Sự cố gắng không dừng bước, không lùi chí và không bi quan với số phận 2 vợ chồng tìm kiếm sự bình yên và thành công với những gì mình phải trải qua thật nhọc nhằn và gian khổ.


Đạo diễn trẻ Hoàng Minh Phi






Một số cảnh trong phim

Bên cạnh đó, bộ phim nói lên đề tài xã hội về lĩnh vực massage người mù! Những mặt trái những đau đớn của người khiếm thị hành nghề phải trải qua khi chọn phải cơ sở núp bóng mại dâm. 

Ngoài những đau khổ buồn phiền, phim còn có những khoảng trời hạnh phúc của tình nghĩa con người dành cho nhau, tình nghĩa chồng vợ và đặc biệt câu chuyện được kể trong không khí rộn ràng đón xuân về. 




Mặc dù là 2 đề tài với 2 nghề khác nhau dành cho người khiếm thị, nhưng đạo diễn trẻ kiêm tác giả kịch bản Hoàng Minh Phi đã lồng ghép và kết nối 2 tập phim rất liền mạch và hợp lý khi biến ước mơ của cô gái khiếm thị ở tập 1 trở thành hiện thực - thành ca sĩ đi hát hằng đêm ở tập 2 này và có những mối liên kết khá chặt chẽ, logic với 2 nhân vật chính trong Vợ chồng quê.

2 tập phim giới thiệu 2 nghề khác nhau của những người khiếm thị (nghề ca hát và bấm huyệt), sẽ còn một số nghề nữa sẽ được thực hiện tiếp và giới thiệu ở các tập phim tiếp theo (dự kiến khoảng 7 tập cho serie phim này). Đó là những nghề mà người khiếm thị có thể làm để tự nuôi sống bản thân và gia đình mình, để họ có thể tự tin hòa nhập với xã hội và cuộc sống.

Qua đó phim cũng muốn mọi người sẽ có những nhìn nhận, quan tâm và sẻ chia với những nhọc nhằn của người khiếm thị, để họ được sống hòa nhập và làm việc như người bình thường. Bởi vì được sống như người bình thường đã là mơ ước lớn lao của họ rồi!


Diễn viên Quỳnh Hoa tiếp tục vào vai ca sĩ mù trong tập 2 (phải)

Trong tập phim trước không có diễn viên Trường Khanh tham gia. Tuy nhiên chỉ sau một vai nhỏ đi đòi nợ khá ấn tượng trong phim ngắn Bà nông dân giữa lòng Sài Gòn, Trường Khanh đã được đạo diễn Hoàng Minh Phi giao đóng vai chính (Đức - chồng) trong Vợ chồng quê cùng với diễn viên Kiều Liên (Quyên - vợ). Diễn viên Quỳnh Hoa tiếp tục vào vai cô ca sĩ mù. Ngoài ra đạo diễn Hoàng Minh Phi cũng tham gia một vai nhỏ trong phim, cùng với sự góp mặt của các diễn viên không chuyên khác như Ali (nhân viên hóa trang của đoàn phim), Thanh Loan, nhà báo Kỳ Nam, Minh Đăng...

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim tại Café Kasa (Q.10):


Các diễn viên trong phim (trừ trái sang): nhà báo Kỳ Nam, Quỳnh Hoa, Trường Khanh, Kiều Liên, đạo diễn Hoàng Minh Phi, Ali


Đạo diễn Hoàng Minh Phi và diễn viên Quỳnh Hoa kiêm luôn MC cho buổi ra mắt phim


Đạo diễn Hoàng Minh Phi và 2 nhân vật chính Trường Khanh và Kiều Liên


Diễn viên Kiều Liên và các bạn khiếm thị Trung tâm Nhật Hồng


Các diễn viên giao lưu với các bạn ở Trung tâm  khiếm thị Nhật Hồng


Phim ngắn Vợ chồng quê (Nơi nào dành cho em 2)

 

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây