SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đón xem 'Mỹ nhân vào bếp' từ ngày 15/9/2017

Chiều 11/9, tại GEM Center, TP.HCM đã diễn ra buổi giao lưu báo chí giới thiệu chương trình giải trí ẩm thực mang tên 'Mỹ nhân vào bếp' sẽ chính thực phát sóng từ 15/9/2017.
Các nhân vật chính trong 'Mỹ nhân vào bếp' tại buổi họp báo ra mắt
Chương trình giải trí ẩm thực Mỹ nhân vào bếp được đầu tư khoảng 20 tỷ đồng (do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ), bao gồm 130 tập phát sóng trên nhiều kênh truyền hình khác nhau, cụ thể như sau: SCTV14 (lúc 11g30 thứ 6, 7, chủ nhật), HTV9 (23g10 thứ 2, 4, 6), Let’s Việt (22g15 thứ 2, 4, 6), phát online trên YouTube (20g15 thứ 6, 7, chủ nhật) và Flix TV (Smart TV, khung giờ 22g15 thứ 2, 4, 6) từ ngày 15/9/ 2017.
 
Đây không phải là phim truyền hình nhiều tập, cũng không phải chương trình dạy nấu ăn hay giới thiệu ẩm thực đơn thuần, mà ngay đạo diễn Văn Công Viễn cũng không biết gọi chính xác là gì, nên chỉ gọi chung là chương trình giải trí ẩm thực Mỹ nhân vào bếp. Chương trình sẽ xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt trong cuộc sống để thực hiện những món ăn dinh dưỡng kết hợp các loại thảo dược tốt cho cơ thể một cách đơn giản qua những tình huống hài hước. Mỗi tập của Mỹ nhân vào bếp từ 12 - 15 phút, gồm 2 phần, phần đầu là dạng phim sitcom, phần hai giới thiệu cách nấu các món ăn.



Giám đốc sản xuất Trần Uyên Phương (Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát) chia sẻ về những tâm huyết với chương trình
 
Mỹ nhân vào bếp là một format chương trình giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt hoàn toàn mới lạ, vừa hướng dẫn nấu ăn vừa mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, đề cao và đặt các giá trị gia đình lên hàng đầu.

Đó cũng là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hằng ngày của ba cô bạn thân Diệu Nhi, Sỹ Thanh và Diệu Ngọc cùng anh chàng siêu đầu bếp Hoàng Nhân với nhiều tình huống chân thực rất đời thường. Họ mặc dù làm việc ở nhiều ngành nghề như đạo diễn, nhà văn tự do, diễn viên, đầu bếp với tính cách rất khác nhưng luôn thương yêu và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, trở ngại của cuộc sống. Đặc biệt là Nhân - chàng đầu bếp chuẩn 5 sao, thuộc cung Ma Kết luôn đứng ra giải quyết giúp ba cô gái mỗi khi gặp rắc rối.

Loạt phim có đầu tư toàn diện, lấy bối cảnh thành thị, tập hợp các gương mặt gây chú ý trên truyền hình hiện nay gồm: diễn viên Diệu Nhi, Sĩ Thanh, hoa hậu Diệu Ngọc và đầu bếp tuổi trẻ tài cao Hoàng Nhân.



Đầu bếp Hoàng Nhân thực hiện món ăn tại buổi họp báo


Và các khách mời được thưởng thức món ăn Gà nướng sốt sầu riêng tại chỗ

Các nhân vật đều được lấy cảm hứng từ tính cách thực của các diễn viên ngoài đời, giữ nguyên tên thật khi vào phim, tạo nền tảng tâm lý vững chắc để diễn viên hòa mình vào câu chuyện và kết nối khán giả. Sự kỳ công và chăm chút cho câu chuyện còn ở việc kịch bản phim được thai nghén ấp ủ trong 9 tháng tạo nên cá tính nhân vật đậm nét, là nền tảng để phim có thể đi dài hơi trong 2-3 năm.

Mỹ nhân vào bếp được thực hiện với một quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chăm chút ở mọi khâu, từ lên ý tưởng câu chuyện, hoàn thiện kịch bản, thiết kế bối cảnh, ánh sáng. Vì thế mỗi khung hình và tình huống câu chuyện của Mỹ nhân vào bếp đều đạt tới chuẩn mực về thẩm mỹ và cảm xúc.



Buổi ra mắt Mỹ nhân vào bếp thu hút đông đảo khách mời và báo chí đến dự

Đây là sản phẩm trí tuệ tâm huyết của một đội ngũ sáng tạo lành nghề, gồm đạo diễn, nhà sản xuất nhiều kinh nghiệm của thị trường phim ảnh, trong mối liên kết chung là tham vọng tạo nên một tác phẩm đột phá của thể loại chương trình giải trí ẩm thực tại Việt Nam.

Chủ đề của chương trình xoay quanh 4 đề tài, gồm đề tài nội bộ xoay quanh cuộc sống của 3 cô gái Diệu Nhi – Sỹ Thanh – Diệp Ngọc và Nhân; đề tài khách quan là tính thời sự, những món ăn dinh dưỡng, dược thiện; đề tài về những món ăn tương tác với khán giả thông quan fanpage phim và đề tài đặc biệt có khách mời tham gia.

Khác với các chương trình khác tập trung vào kênh phát hành truyền thống, Mỹ nhân vào bếp phát hành trên nhiều nền tảng từ các kênh truyền hình có lượng người xem cao như HTV9, SCTV 14, Let’s Việt… đến các kênh “thời thượng” như YouTube, Facebook, Smart TV nhằm truyền tải sâu rộng đến đầy đủ thành phần khán giả.



Các khách mời chụp cùng Đạo diễn và Giám đốc sản xuất

Tổng đạo diễn: Văn Công Viễn
Giám đốc: Trần Uyên Phương 
Giám đốc nội dung: Toàn Max
Diễn Viên: Diệu Nhi, Hoàng Nhân, Sĩ Thanh, Diệu Ngọc
Biên kịch: Trần Nguyễn, Vũ Trần
Âm nhạc: Tăng Nhật Tuệ


HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây