SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sk Sen Việt ra mắt nhiều vở diễn Tết 2022 đặc sắc

'Chuyện làng Hồng Phúc', 'Chuyện nhà ông Hổ' là 2 vở kịch mới đặc sắc của Sân khấu Sen Việt sẽ được ra mắt phục vụ Tết Nhậm Dần 2022 cùng với vở cải lương thể nghiệm 'Nhật Thực' phiên bản mới và chương trình đại nhạc hội "Xuân tài lộc" quy tụ những ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay.
NSƯT Cát Tường lần đầu tham gia Sân khấu Sen Việt
Sau một thời gian tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, Sân khấu Sen Việt sẽ chính thức sáng đèn trở lại và tưng bừng đón khách từ ngày 5 và 6/2/2022 (tức Mùng 5 & Mùng 6 Tết Nhân Dần 2022, tại lầu 1 Hội Sân khấu (5B Võ Văn Tần, Q.1, TP.HCM).

SK Sen Viet Chuyen lang

Vở hài kịch dân gian Chuyện làng Hồng Phúc (được Hội Sân khấu TP đầu tư từ kịch bản đoạt giải A Trại sáng tác năm 2020 của tác giả Ngọc Trúc, đạo diễn: NSƯT Lê Nguyên Đạt) được chọn mở màn cho Sân khấu Sen Việt vào các ngày Mùng 5 và 6 Tết), với dàn diễn viên tên tuổi như: NSƯT Cát Tường, Tiết Cương, Bảo Trí, Thanh Hà, Hoàng Quân, Thái Kim Tùng, Hoàng Quốc Thanh, Lê Nghĩa, Huỳnh Thanh Khang, Gia Phú, Hoàn Khôi…

Sk Sen Viet Cat Tuong

Đây cũng là vở diễn rất thành công và tạo được tiếng vang tại Liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc tổ chức tại TPHCM. Trong đó, NSƯT Cát Tường đã khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp ngạc nhiên. Khác với cá tính nhanh nhảu, quăng bắt tinh tế, nhịp nhàng vốn là sở trường của Cát Tường thì vai diễn cô Thắm lần này lại là đào đẹp, rất hiền thục, nết na.

Sk Sen Viet 2022 Cat Tuong 1
NSƯT Cát Tường được lãnh đạo Hội Sân khấu TP.HCM tặng hoa chúc mừng sau vai diễn thành công trong 'Chuyện làng Hồng Phúc' tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc


"Cát Tường là
môt nữ nghệ sĩ tài sắc, chuyên nghiệp và đa năng. Rất duyên dáng và cá tính. Với vai nữ chính trong vở Chuyện làng Hồng Phúc sẽ gây bất ngờ lớn với tài năng biến hóa vào nhân vật. Tôi tin sự trở lại sân khấu vào dịp Tết 2022 của Cát Tường sẽ là cơ hội giao lưu với khán giả yêu quý mình", đạo diễn Lê Nguyên Đạt cho biết.

Sk Sen Viet Chuyen nha ong Ho
Một vở diễn khác của Sân khấu Sen Việt cũng thành công tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc vừa qua là Mảnh vỡ (
tác giả: Lê Thu Hạnh, đạo diễn: NSƯT Lê Nguyên Đạt) sẽ được đổi tên thành Chuyện nhà Ông Hổ để diễn Tết vào 2 đêm 12 và 14/2 (Lễ Tình nhân).
SK Sen Viet 2022 Bình Tinh


Điểm nhấn của vở chính là sự góp mặt của nghệ sĩ Bình Tinh vốn là con nhà nòi của gia tộc Huỳnh Long – thương hiệu nổi tiếng với bộ môn nghệ thuật cải lương tuồng cổ tại TP.HCM. Bình Tinh chưa bao giờ có cơ hội tham gia các liên hoan, hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc. Thế nhưng ngày lần đầu lấn sân sang kịch nói Bình Tinh đã đoạt HC Vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc với vai diễn Bé Yến.

Sk Sen Viet 2022 Binh Tinh Le Nguyen Dat
Bình Tinh và đạo diễn Lê Nguyên Đạt

"Lần này, nghe sự rủ rê của đạo diễn NSƯT Lê Nguyên Đạt, tôi đã liều mình lấn sân sang diễn kịch và không ngờ vai diễn bé Yến bị bệnh tự kỷ của tôi lại cho tôi điều kiện sáng tạo và đạt đến niềm hạnh phúc trong nghề" – nghệ sĩ Bình Tinh tâm sự.

Vở Chuyện nhà Ông Hổ là câu chuyện gia đình thời hiện đại, với những bi kịch khó giãi bày, người trong cuộc vì những quy tắc của gia phong, lễ giáo mà chấp nhận sống trong một vòng kìm kẹp của hôn nhân, để rồi đều đau khổ, dằn vặt… Ngoài Bình Tinh, vở còn có sự tham gia của NSƯT Hữu Quốc, Thái Kim Tùng, Hồng Thắm, Ngọc Vàng, Thu Cúc, Lan Anh...

SK Sen Viet Nhut thuc

Riêng đêm 11/2, sân khấu Sen Việt sẽ tái diễn vở Nhật Thực phiên bản mới 2022. Đây là vở cũng rất thành công tại Liên hoa Sân khấu Thể nghiệm quốc tế tổ chức tại Hà Nội vào năm 2020.

SK Sen Viet 2022 Xuan Phat Tai

Còn đêm 13/2 là chương trình Nghệ sĩ mừng xuân đặc biệt, chủ đề "Xuân Tài Lộc", với sự tham gia của NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Kim Tiểu Long cùng các nghệ sĩ như: Bình Tinh, Thái Vinh, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Bảo Trí - Kim Tuyết, Võ Thành Phê, Diễm Thanh, Văn Khởi, Hoài Thanh, Thái Kim Tùng, Hoàng Quốc Thanh, Nam Thanh Phong, ca sĩ Lý Nhật Thành...

Sk Sen Viet 2022 Dong dao nghe si

Vé các vở diễn Tết đang phát hành tại phòng vé 5B Võ Văn Tần, Q.3.
Giá vé Kịch (Mùng 5, 6, 12 và 14 tết): 400.000 đồng.
Cải lương thể nghiệm và Nghệ sĩ mừng xuân: 300.000 đồng.
Hotline giao vé tận nơi: 0938.681972.
 
SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây