SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sui gia đối mặt - Người lạ ơi mình cưới nhé!

Đó là 2 vở hài kịch dài đang trên sàn tập để chuẩn bị ra mắt trong mùa Tết Mậu Tuất 2018 này tại nhà hát Bến Thành.
Trường Giang, Hoài Linh, Tiết Cương, Lê Giang... trên sàn tập vở 'Người lạ ơi, mình cưới nhé!'
Ngoài các sân khấu kịch quen thuộc và diễn thường xuyên các vở kịch dài như IDECAF, Phú Nhuận, Hoàng Thái Thanh, Superbowl, Thế Giới Trẻ, Trịnh Kim Chi... Mùa Tết năm nay tại TP.HCM sẽ có thêm một sân khấu đang gấp rút dựng 2 vở mới toanh để phục vụ khán giả yêu hài kịch, đó là sân khấu nhà hát Bến Thành.


Poster 2 vở hài kịch tại nhà hát Bến Thành

Êkíp thực hiện sân khấu này chính là nhóm của Trần Bùm Entertianment qui tụ những nghệ sĩ hài đang ăn khách nhất hiện nay như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Cát Phương, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Tiết Cương, Anh Đức, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ…






Không khí tập luyện trong những ngày vừa qua thật sôi nổi và hào hứng, mới chỉ tập thôi mà các nghệ sĩ còn không nhịn được cười nên 2 vở hài kịch mùa tết này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười thật thoải mái đầu năm.





Trong đó, vở Người lạ ơi mình cưới nhé (tác giả: Châu Phương Quân, đạo diễn: Lê Văn Tĩnh – Cát Phượng) sẽ diễn từ Mùng 1 đến Mùng 6 vào lúc 19g30. Còn vở Sui gia đối mặt (tác giả: Phi Nga, đạo diễn: Tiết Cương) sẽ diễn từ Mùng 1 đến Mùng 5 (lúc 16g) và từ Mùng 7 đến Mùng 10 (lúc 19g30). 

Vé 2 vở kịch này đang được bán tại nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1).

Hotline đặt vé: 0906775505 - 0906781389.

HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây