SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vương miện Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 đã có chủ

Tối 6/3, tại Cần Thơ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022. Ban tổ chức đã trao vương miện Hoa khôi cho nữ doanh nhân Lê Thị Kiều Oanh (sinh năm 1973, Chủ tịch công ty TNHH TM&DV Ngũ Long Tam).
Phút đăng quang của CEO Lê Thị Kiều Oanh




































Nữ doanh nhân sở hữu chiều cao 1m60 và số đo ba vòng 92-68-99

Vào ngày 6/3/2022 vừa qua, vòng chung kết Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 diễn ra tại Cần Thơ với sự tham gia của đông đảo mọi người. Vượt qua hơn 20 thí sinh vào vòng chung kết, nữ doanh nhân Lê Thị Kiều Oanh số báo danh 45 đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi và giành thêm giải thưởng phụ Ms. Thân Thiện với sự tán thưởng cao từ hội đồng chuyên môn, nghệ thuật

Được biết, tân Hoa khôi Lê Thị Kiều Oanh sinh năm 1973, hiện đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long. Hiện tại, chị đang là giám đốc điều hành doanh nghiệp tư nhân Lê Gia; Chủ tịch công ty TNHH TM & DV Ngũ Long Tam. Nhan sắc mặn mà, làn da trắng sứ cùng phong thái tự tin, thân thiện, bản lĩnh, trí tuệ đã giúp người phụ nữ này chinh phục toàn bộ mọi người để nhận “cú đúp” giải thưởng cao quý tại Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022.


Với nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, Lê Thị Kiều Oanh chính là chủ nhân của vương miện Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Nói về việc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022, nữ CEO này cho biết: “Tôi rất vui, hạnh phúc và hãnh diện khi mình đạt giải Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 và Ms. Thân Thiện. Tôi chân thành cảm ơn BTC tạo ra một sân chơi thú vị cho các nữ doanh nhân, nơi chúng tôi vượt qua giới hạn bản thân, tỏa sáng và có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè. BTC rất chu đáo, chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để hỗ trợ các thí sinh từ trang phục đến trang điểm, chỗ ăn nghỉ sang trọng, đẳng cấp… Ngoài ra, với chiến thắng này tôi xin dành tặng cho bố mẹ và các con, cháu. Cảm ơn bố mẹ đã luôn dõi theo, ủng hộ và giúp chị em chúng con trở thành những doanh nhân thành đạt để cống hiến cho đời, cho cộng đồng”.

Đến với cuộc thi này, chị Lê Thị Kiều Oanh dường như không phải chuẩn bị quá nhiều. Bình thường, chị dành thời gian tập aerobic để thân hình khỏe mạnh, cộng với việc tham gia một số cuộc thi nhan sắc nhỏ nên chị đã có kinh nghiệm về trình diễn, tạo dáng. Và quan trọng hơn, mục đích nữ CEO ấy đến với cuộc thi đó chính là được giao lưu, học hỏi, làm quen với với cộng đồng nữ doanh nhân, doanh nghiệp toàn quốc và vượt qua chính mình.

Nữ CEO hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và quản lý chuỗi khách sạn

Chị Lê Thị Kiều Oanh chia sẻ chính việc sống vui, sống khỏe, lạc quan yêu đời là bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình. Dù rất bận rộn với việc kinh doanh và quản lý chuỗi khách sạn, chăm lo gia đình nhưng chị luôn dành một chút thời gian để chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, dù đã lên chức bà nội, bà ngoại nhưng chị vẫn giữ được hình dáng rất chuẩn với chiều cao 1m60 và số đo ba vòng 92-68-99.

Khoảnh khắc Ban Tổ Chức-  Hoa khôi Jennifer Hoàng Đinh( Áo đen); P.Tổng giám đốc cty Vista Media trao vương miện cho Hoa khôi Lê Thị kiều Oanh

Có thể nói, trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022, tân Hoa khôi Lê Thị Kiều Oanh đã chinh phục mọi người bằng những phần thi hết sức ấn tượng và xuất sắc. Vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng, sự thân thiện, phong thái tự tin, nữ doanh nhân này đã truyền tải bức thông điệp kết nối yêu thương và kết nối doanh nhân khắp mọi miền đất nước, cùng giao lưu hợp tác làm ăn, cùng nhau làm đẹp cho đời và cộng đồng.

(Nguồn: ngoisao.net)
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây