SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vũ Thu Phương làm cố vấn chuyên môn Miss Global 2023 được tổ chức tại Việt Nam

Siêu mẫu Vũ Thu Phương vừa chính thức được BTC cuộc thi Hoa Hậu Toàn Cầu - Miss Global 2023 công bố là cố vấn chuyên môn của cuộc thi hoa hậu quốc tế sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 6 năm sau. Với vai trò của mình, Vũ Thu Phương sẽ đảm nhiệm việc phối hợp cùng BTC để tìm kiếm, lựa chọn đại diện chủ nhà và tích cực góp phần cùng BTC và giám khảo của cuộc thi Miss Global 2023 tìm ra tân hoa hậu xứng đáng nhất.
Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương trong buổi giới thiệu Miss Global 2023
Cựu siêu mẫu tâm sự, khi còn bé cô không nghĩ mình đẹp. Cô cũng không nghĩ mình có đủ khả năng để đóng góp cho xã hội nhưng khi được thừa nhận về nhan sắc, những giá trị bản thân được lan toả thì cô có những thay đổi trong suy nghĩ. Vũ Thu Phương quyết định lựa chọn Miss Global để đồng hành trong năm 2023 vì cô thấy đây là một cuộc thi có rất nhiều tổ chức nhân văn và ý nghĩa của thế giới cùng tổ chức thực hiện.

Vu Thu Phuong 8

Vu Thu Phuong 13

Xuất thân là một siêu mẫu đình đám tại Việt Nam, Vũ Thu Phương tạm thời ngừng hoạt động vài năm để chăm sóc gia đình. Năm 2019, cô trở lại showbiz với vai trò là giám khảo một cuộc thi hoa hậu đình đám. Người đẹp gốc Nam Định được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao khi đưa ra những nhận xét thẳng thắn, chính xác để các thí sinh hoàn thiện bản thân và tỏa sáng. Cô cho rằng sự thẳng thắn của bản thân đôi khi có thể làm người khác mủi lòng nhưng “thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng” và cô luôn đặt bản thân vào tình huống để quyết định nên nói thẳng ra vấn đề hay không. Trước phản ứng của một bộ phận khán giả, cô lựa chọn sự uyển chuyển, mềm mại hơn để sự thật thẳng thắn sẽ dễ được chấp nhận hơn.

Vu Thu Phuong 7

Vu Thu Phuong 6

Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết mình đến với cuộc thi nói riêng và trở lại showbiz nói chung với mục đích là được đóng góp và chia sẻ. 

Vu Thu Phuong 5

2023 sẽ là một năm thực sự bùng nổ của Vũ Thu Phương khi những dự án mà cô theo đuổi được công bố. Bên cạnh vai trò mentor của cuộc thi The Face đã được chia sẻ và đang trong quá trình ghi hình, sự góp mặt của Vũ Thu Phương tại Miss Global 2023 cũng sẽ đầy bất ngờ và vươn tầm quốc tế khi cuộc thi này dự kiến công chiếu trên hơn 100 quốc gia có thí sinh tham dự. Một số dự án khác cũng đang được triển khai và chờ ngày công bố tới truyền thông và khán giả.

Vu Thu Phuong 2

Là một người chỉnh chu và cầu toàn, xuất hiện tại họp báo, Vũ Thu Phương chọn trang phục màu cam nóng trùng màu với poster của sự kiện.   Đây cũng chính là một mẫu thiết kế do thương hiệu riêng của cô - PhonenixV by Vu Thu Phuong sáng tạo.

Vu Thu Phuong 12

Vu Thu Phuong 11

Chia sẻ với truyền thông, bà mẹ của 4 cô con gái tiết lộ lựa chọn layout trang điểm, kiểu tóc của ngày hôm nay cũng thuần Việt để bày tỏ sự tôn trọng nét đẹp bản sắc Việt Nam.

SGGT

- Fashion: PhoenixV by Vu Thu Phuong 
- Makeup: Richie Võ 
-Photo by Thiên An
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây