SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Võ Diễm Trân - Á hậu 3 Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu 2022

Võ Diễm Trân đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 vừa diễn ra tại Kuala Lumpur vào ngày 6/11/2022 vừa qua.
Phút đăng quang ngôi vị Á hậu 3 của Võ Diễm Trân

Ngày 6/11/2022 vừa qua, đêm chung kết của một trong những đấu trường nhan sắc chất lượng và uy tín nhất hiện nay, cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 đã chính thức diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Cuộc thi có sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim Cương là Công ty giải trí và thời trang MPT - Mai Phương Trang.

 

Là một trong những thí sinh có sự thể hiện xuất sắc trên mọi phương diện từ đầu cuộc thi, Võ Diễm Trân đã hoàn toàn chinh phục được các giám khảo và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trở thành Á hậu 3 của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022.

Vo Diem Tran 1

 

“Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi nhận được danh hiệu quý báu này. Đây là một trong những thành tựu tuyệt vời nhất từ trước đến nay của tôi. Tôi đã cố gắng hết sức để tỏa sáng và thể hiện hết khả năng mình. Thế nên, lời cảm ơn đầu tiên nhất tôi phải dành cho chính mình vì đã tự tin và nỗ lực không ngừng nghỉ. Kế tiếp, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tổ chức đã tạo ra một sân chơi giúp tôi học hỏi được rất nhiều giá trị đẹp cũng như ban giám khảo đã đánh giá công tâm. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để phát triển và cống hiến trong tương lai” - Á hậu 3 Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2022 Võ Diễm Trân chia sẻ.

Vo Diem Tran 2

 

Võ Diễm Trân sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Hiện tại, cô đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và Phó giám đốc marketing của Thị Mẹ Flowers, một trong những cửa hàng hoa nổi tiếng nhất hiện nay. 

Vo Diem Tran 3

 

Ngoài công việc kinh doanh, Võ Diễm Trân dành nhiều thời gian cho sở thích du lịch và đọc sách. Cô cũng là một trong những người đẹp rất tích cực trong công việc thiện nguyện. Đặc biệt, cô còn có niềm đam mê lớn đối với lĩnh vực ngoại giao.


SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây