SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vợ chồng hoa hậu Sandy Nguyễn - Tony Lê sang Thái làm giám khảo

Vợ chồng hoa hậu Sandy Nguyễn và ca sĩ Tony Lê một lần nữa cùng nhau quay trở lại Thái Lan đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Người Việt Thế kỷ 2019.
Vợ chồng Sandy Nguyễn và Tony Lê

Là 2 gương mặt nổi bật được ban tổ chức nhiều sân chơi nhan sắc gửi gắm vai trò người cầm cân nảy mực. Vợ chồng hoa hậu Sandy Nguyễn và ca sĩ Tony Lê được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và minh bạch trên ghế nóng.

Trong khi hoa hậu Sandy Nguyễn là người có kinh nghiệm dự thi và đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thì ca sĩ Tony Lê lại là người có thể chia sẻ, đồng hành, giúp đỡ các thí sinh tự tin, tỏa sáng trong từng phần dự thi trên sân khấu.

Hơn thế, cặp đôi đều là những người đặc biệt yêu mến, trân quý giá trị của vẻ đẹp và mong muốn được chung tay để tôn vinh, lan tỏa vẻ đẹp diện mạo cũng như trí tuệ của những ứng viên xứng đáng.

Đó cũng là lý do mà ngay khi nhận được lời mời của ban tổ chức  cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Người Việt Thế kỷ 2019, vợ chồng hoa hậu Sandy Nguyễn và ca sĩ Tony Lê đã nhận lời trở thành giám khảo.

Được biết đây là lần thứ 2 trong năm 2019 cặp đôi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc trên đất Thái.

Xuất hiện trong đêm chung kết, ngoài mẫu dạ hội sang trọng, Hoa hậu Sandy Nguyễn gây chú ý khi diện 2 mẫu áo dài thêu rồng phượng. Nàng hậu được công chúng yêu mến nhận xét ngày càng xinh đẹp, sang trọng.

Hoa hậu Sandy Nguyễn chia sẻ: “Mỗi lần diện áo dài với tôi là một lần mang cảm xúc vinh dự và tự hào. Đến với một chương trình lớn, một sân chơi nhan sắc quốc tế, tôi diện chiếc áo dài với mong muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế tà áo quốc phục của người Việt”

Xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:

Trong chương trình, Ca sĩ Tony Lê dành tặng khán giả những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng.

   

SGGT

Photo: Trần Quang Vũ - Từ Lộc

Êkip Make up: Đinh Phát, Yến Nhi, Hoa Nguyễn

Trang phục: NTK Minh Hùng, NTK Tom Cara, NTK Thiệu Vy, NTK Đình Đình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây