SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tina Thư Trần đăng quang Á hậu 2 phu nhân Golden World

Tỏa sáng trong đêm chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 bằng nhan sắc, tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ngôi vị Á hậu 2 phu nhân Golden World chính thức thuộc về Tina Thư Trần.
Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 2 của Tina Thư Trần
Sinh ra ở Sài Gòn, sang Mỹ định cư từ năm 14 tuổi, Tina Thư Trần từng tốt nghiệp tại Trung học Westminster High School. Cô theo học ngành kế toán và có 13 năm làm việc cho Bank of America. Hiện tại tân Á hậu đang sinh sống và làm việc tại CA.

A hau Tina 2
Theo dõi cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant từ 2 mùa giải trước, Tina Thư Trần đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục tiêu mà cuộc thi hướng tới. Hơn thế, sự chuyên nghiệp, chỉn chu của cuộc thi cũng khiến cô đặt niềm tin để sẵn sàng trải nghiệm với sân chơi này.

A hau Tina 5

Tina Thư Trần đến với cuộc thi bằng tâm thế giao lưu, học hỏi với những người phụ nữ tài sắc trên toàn cầu, mở rộng mối quan hệ và cùng chung tay lan tỏa  thông điệp yêu thương.

A hau Tina 3

Mặc dù ban đầu không đặt nặng vấn đề thành tích, song với bản tính luôn đặt trọn tâm huyết với việc mình làm, Tina Thư Trần đã thuyết phục được ban giám khảo và những người yêu mến để giành được giải thưởng á hậu 2 phu nhân Golden World. Khoảnh khắc đăng quang của á hậu Tina Thư Trần nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi.

A hau Tina 4

Vương miện trên đầu, trọng trách trên vai, ngay khi được xướng tên với giải thưởng cao quý, á hậu Tina Thư Trần đã xác định phải nỗ lực hơn nữa, sát cánh cùng tập đoàn Golden World nhằm truyền tải những thông điệp yêu thương, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

A hau Tina
Tân Á hậu cùng các người đẹp và Trưởng ban tổ chức cuộc thi - CEO Lâm Hoàng My

Sắp tới, người đẹp sẽ đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi trong các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ và lan tỏa tình yêu thương.
SGGT

Êkip make up: Hương Nguyễn, Jacky Tài

Trang phục: Đỗ Long, Thiệu Vy

Photo: Nathan Thái Lê, Nick Phan, Vinh Phan

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây