SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thục Nhàng đẹp hút hồn tại sự kiện toàn người đẹp

Trên thảm đỏ của Buổi lễ công bố cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, người mẫu Thục Nhàng thật sự gây chú ý và thu hút mọi ánh nhìn trước hàng trăm nam thanh nữ tú đến tham dự sự kiện này.
Thục Nhàng trên thảm đỏ công bố Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022
Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam được tổ chức và thu hút đông đảo thí sinh và khách mời đến tham dự. Trong số hàng trăm nam thanh nữ tú tại thảm đó lễ công bố cuộc thi, người mẫu Thục Nhàng là một trong những khách mời danh dự và gây được sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc lộng lẫy và thần thái trước ống kính của giới truyền thông.

Thuc Nhan 2

Đặc biệt, vóc dáng đồng hồ cát của Thục Nhàng được tôn lên nhờ bộ váy ôm sát khoe trọn 3 vòng cơ thể với phần trên được thiết kế xuyến thấu tạo sự gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Phần giữa với kim sa lấp lánh cùng những họa tiết như những cây san hô đang vươn mình giữa biển khơi. Còn phần thân dưới được xẻ cao khoe trọn phần chân dài không tì vết.

Thuc Nhan 3

Thuc Nhan 4

Bộ váy tuyệt đẹp này được NTK Tuấn Khôi dành riêng cho Thục Nhàng tham gia sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Khi được hỏi người đẹp Bến Tre có dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp nào không, cô cho biết cũng đã nhận được một số lời mời nhưng đang cân nhắc, có thể sắp tới Thục Nhàng sẽ tham gia cuộc thi mà cô cảm thấy phù hợp với mình.

Thuc Nhan 1

Được biết Thục Nhàng hiện là người mẫu ảnh tự do, cô tham gia khá nhiều các brand thời trang, thiết kế du lịch và đang thử sức trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng và được ưu ái của các nhà thiết kế và giới truyền thông, hi vọng sắp tới Thục Nhàng sẽ là cái tên tạo được sự chú ý trong làng mẫu Việt Nam.

HỒNG SƠN

- Trang phục: NTK Tuấn Khôi

- Trang điểm: Đại Hàn Make Up

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây