SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thanks Party ấm cúng sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019

Các tân hoa hậu, á hậu từ Châu Âu đã bay hơn 12 tiếng đồng hồ về Việt Nam tham dự buổi tiệc Thanks Party ấm cúng của chương trình.
Các hoa hậu, á ahậu và khách mời tại buổi tiệc

 Tối 13/11/2019, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 đã tổ chức buổi tiệc Thanks Party kết hợp chào mừng đăng quang của các Tân Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi, sự kiện diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng.

Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp. Mặc dù đã kết thúc được hơn 1 tháng song dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại trong lòng người yêu mến.

Là một trong những hoạt động giao lưu văn hóa, tôn vinh nhan sắc, tài năng của cộng đồng nữ doanh nhân trên thế giới, cuộc thi chính là nơi để các nữ doanh nhân được gặp gỡ, giao lưu, kết nối và quảng bá nét đẹp văn hóa ở các quốc gia mình đang sinh sống cũng như kiến thức trong kinh doanh.

Sự kiện Thanks Party được xem như một lần nữa tổng kết và tôn vinh những nỗ lực mà các tân hoa hậu, á hậu, cũng như ekip sản xuất đã bỏ ra trong suốt hành trình tham dự và xây dựng sân chơi này.

Trưởng Ban tổ chức – ông Anthony Võ phát biểu trong sự kiện Thanks Party

Tại chương trình, trưởng ban tổ  chức  cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2019 – ông Anthony Võ đã gửi lời chúc mừng đến các tân hoa hậu, á hậu. Ông cũng đặc biệt cảm kích khi các người đẹp đã không ngại quãng đường xa xôi về đây tham dự chương trình.

Bên cạnh đó ông cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị giám khảo, ekip sản xuất chương trình và Công ty TNHH Keva Link là đơn vị hỗ trợ truyền thông báo chí cho cuộc thi đã chung sức để làm nên một mùa thi thành công rực rỡ.

Thanks Party được tổ chức trong không gian sang trọng, dress code chủ đạo là gam màu đỏ. Sự kiện được ban tổ chức dành trọn tâm huyết, chỉn chu trong mọi khâu nhằm đem tới khách mời sự gần gũi, ấm áp nhất.

Ca sĩ Sala Uyên Trinh mở màn đêm tiệc với ca khúc Người đẹp, đây là ca khúc chủ đạo của cuộc thi do nhạc sĩ Huy Cường sáng tác dành tặng cho chương trình

Ông Anthony Võ tặng bằng và hoa cảm ơn cho tân Á hậu 1 Phạm Kiều Oanh


Ông Anthony Võ bằng và hoa cảm ơn cho Hoa hậu có thân hình đẹp và Hoa hậu tài năng Nguyễn Minh Hằng


Ông Anthony Võ trao tặng hoa và thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ đã đồng hành cũng cuộc thi


Ca sĩ Trần Minh Quân với giọng ca trữ tình sâu lắng


MC Trường Giang khuấy động đêm tiệc với ca khúc sôi động


Sự kết hợp ngọt ngào của 3 giọng ca: ca sĩ Sala Uyên Trinh, ca sĩ Trần Minh Quân, ca sĩ Phạm Châu Đinh Tấn

Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện vừa qua:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây