SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sinh nhật đáng nhớ của Hoa hậu Lê Khánh Tiên

Hôm nay 4/9 mới đúng là sinh nhật của Hoa hậu Lê Khánh Tiên. Thế nhưng trong đợt tổ chức văn nghệ và phát quà từ thiện vừa rồi tại quê nhà, cô đã được người thân và bạn bè tổ chức sinh nhật sớm và đây chính là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất của hoa hậu Lê Khánh Tiên từ trước đến nay.
Hoa hậu Lê Khánh Tiên trong ngày sinh nhật
Sau khi phát quà từ thiện cho bà con nghèo ở quê nhà tại xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, hoa hậu Lê Khánh Tiên được người thân và bạn bè tổ chức sinh nhật sớm vào buổi tối cùng ngày, với sự góp mặt của đông đảo bạn bè đến từ khắp nơi, bà con dòng họ, anh chị em, con cháu và đặc biệt là người mẹ hiền kính yêu của cô.

SN Tien
Hoa hậu Lê Khánh Tiên (phải) và mẹ 

Chính vì muốn báo hiếu với mẹ mà Hoa hậu Lê Khánh Tiên đã tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt và phát quà từ thiện với chủ đề "Nghĩa tình quê hương" và cô đã mời cho bằng được NSƯT Cẩm Tiên và NSƯT Kim Tiểu Long về để phục vụ cho bà con. 

SN Tien 2
NSƯT Cẩm Tiên hát tặng mẹ Lê Khánh Tiên

Đây cũng là những nghệ sĩ mà mẹ của Lê Khánh Tiên đã ngưỡng mộ từ lâu nhưng chưa một lần được gặp. Chính vì ngưỡng mộ nghệ sĩ Cẩm Tiên mà khi cô sinh ra đã được cha mẹ đặt cho cái tên Tiên giống như tên thần tượng của mình. 

SN Tien 3

Mẹ của Lê Khánh Tiên rất vui khi được xem tận mắt, sờ tận tay nghệ sĩ Cẩm Tiên và nghệ sĩ Kim Tiểu Long mà mình yêu quý, và bà rất xúc động khi được các nghệ sĩ hát tặng những ca khúc về mẹ hay nhất nhân mùa Vu lan báo hiếu. 

SN Tien 1

SN Tien 7

SN Tien 12

SN Tien 23

Hoa hậu Lê Khánh Tiên cũng rất vui và xúc động khi thấy mẹ vui và hạnh phúc như thế. "Mẹ đã 77 tuổi rồi mà Tiên thì ở xa, không thường xuyên được ở bên mẹ nên làm được gì cho mẹ vui thì Tiên sẽ cố gắng làm, chỉ mong mẹ sống đời với con cháu và mỗi lần sinh nhật Tiên đều có mẹ như thế này là hạnh phúc lắm rồi", Lê Khánh Tiên chia sẻ.

SN Tien 11

Ngoài các nghệ sĩ Cẩm Tiên và Kim Tiểu Long, về tham gia chương trình văn nghệ và phát quà từ thiện cho bà con nghèo và dự tiệc sinh nhật của Hoa hậu Lê Khánh Tiên còn có đông đảo bạn bè, thân hữu đến từ TP.HCM. Chính họ là những người rất nhiệt tình và góp phần làm cho sinh nhật của cô thật vui vẻ và đáng nhớ.


SN Tien 13

SN Tien 22

SN Tien 5

SN Tien 17

SN Tien 9SN Tien 21

SN Tien 6

SN Tien 19

SN Tien 15
SN Tien 16

HỒNG SƠN

Ảnh: Minh Phong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây