SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Siêu thị Đông Nam Á hỗ trợ 3 chùa tại Đài Loan

Nhân dịp đầu năm mới 2022, chuỗi siêu thị Đông Nam Á của Hoa hậu Châu Mai Thảo và cổ đông tại Đài Loan đã cùng phát tâm ủng hộ các hoạt động thiện nguyện cho chùa Thánh Mẫu, chùa Tam Thái Tử và chùa Việt Nam tại đây.
Hoa hậu Châu Mai Thảo (bìa trái) và các cộng sự đến dự Lễ cầu an tại chùa Tam Thái Tử
Theo hoa hậu Châu Mai Thảo, vừa qua siêu thị thực phẩm Đông Nam Á ủng hộ, tài trợ để sửa chữa chùa Tam Thái Tử tại Đào Viên. Cô cho biết hơn 30 năm qua chùa đã xuống cấp nhưng chưa được sửa chữa, đặc biệt là sau 2 năm đại dịch, chùa cũng không có điều kiện để tu sửa nên cô và các cổ đông của siêu thị Đông Nam Á đã phát tâm cùng chung tay đóng góp để sửa chữa, nâng cấp toàn bộ chùa Tam Thái Tử với kinh phí 250.000 đài tệ.

Chua 19
Chùa Tam Thái Tử đã được sửa chữa mới hoàn toàn

Chua 15

"Sau một thời gian nâng cấp và sửa chữa mới hoàn toàn, vào 9g sáng 16/1/2022, chùa Tam Thái Tử tổ chức buổi lễ cầu an, mời mọi người đến thắp hương, cúng cầu an và ở lại dùng cơm chay với chùa nhé" - hoa hậu Châu Mai Thảo thay mặt chùa và siêu thị Đông Nam Á mời các Phật tử đến chung vui mừng chùa mới khang trang và cầu an cho năm mới.

Chua 16

Chua 18
Hoa hậu Châu Mai Thảo còn tặng cho chùa Tam Thái Tử cặp đèn cày nặng 180kg

Trước đó vào ngày 9/1/2022, siêu thị Đông Nam Á của hoa hậu Châu Mai Thảo và các cộng sự cũng đã tài trợ 20.000 đài tệ để chùa Việt Nam tại Đài Loan tổ chức Lễ Tất niên với các hoạt động: Lễ vía thành đạo, giao lưu thầy trò, cúng thí thực, ẩm thực chay...

Chua 11
Hoa hậu Châu Mai Thảo (trái) tại chùa Việt Nam

"Xin cảm ơn sư phụ và các Phật tử cho Thảo cơ hội được tài trợ cho dịp Lễ Tất niên này, được kết duyên với mọi người và chủa Việt Nam đó là niềm hạnh phúc", hoa hậu Châu Mai Thảo gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Chua 2

Ngoài ra, siêu thị Đông Nam Á còn tài trợ 17.000 đài tệ để làm bảng hiệu cho chùa Việt Nam. Một nghĩa cử nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn vì từ nay chùa Việt Nam đã có tấm bảng hiệu nơi đất khách quê người. Một điều mà những người con xa xứ như Châu Mai Thảo luôn cảm thấy tự hào và ấm lòng khi có ngôi chùa Việt Nam tại Đài Loan.

Chua 7

Cũng nhân dịp đầu năm mới, siêu thị Đông Nam Á còn tài trợ ủng hộ cho chùa Thánh Mẫu một lò đốt giấy tiền vàng bạc, vàng mã trị giá 88.000 đài tệ. Đây không chỉ là tấm lòng thiện nguyện của mọi người dành cho chùa mà còn cho thấy ý thức trách nhiệm và văn minh của những Phật tử để có một lò đốt vàng mã đúng quy chuẩn nhằm phòng tránh rủi ro về hỏa hoạn và môi trường.

Chua 9

Nhân dịp này hoa hậu Châu Mai Thảo thay mặt siêu thị Đông Nam Á cám ơn tất cả các cổ đông đã cùng chung tay, phát tâm ủng hộ cho các hoạt động nâng cấp, sửa chữa cho các chùa nói trên. "Đó là những việc làm ý nghĩa, công đức vô lượng, cho đi là còn mãi. Chúc tất cả mọi người luôn dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng và gặp nhiều may mắn trong năm mới 2022".

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây