SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nữ hoàng thiện nguyện Châu Mai Thảo cùng các Tân Hoa hậu, Á hậu về miền Tây làm từ thiện

Sau buổi tiệc Thank Party hoành tráng mừng mùa giải Miss & Mrs Vietnam International 2019 thành công tốt đẹp, 2 đồng trưởng BTC là hoa hậu Châu Mai Thảo và Mr Trường Nguyên cùng với các Tân Hoa hậu, Á hậu đã có chuyến về miền Tây thực hiện công tác thiện nguyện tại huyện Thốt Nốt, TP Cần Thơ.
Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng Mr Trường Nguyên và các Tân Hoa hậu, Á hậu về Cần Thơ phát quà cho bà con nghèo
Theo qui định của BTC, sau khi cuộc thi kết thúc, BTC sẽ cùng với các Tân hoa hậu, Á hậu về quê hương của Hoa hậu Nhân ái để thực hiện công tác thiện nguyện. Và vương miên Hoa hậu Nhân ái năm nay đã được trao cho người đẹp Min Ngọc Lin, quê ở quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Min Ngoc Lin 12
Phút đăng quang của Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin (giữa)

Cho nên cả đoàn đã về nhà của Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin để tặng 200 phần quà bao gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm khác cho bà con nghèo nơi đây.

Số tiền làm công tác thiện nguyện lần này được trích ra từ tiền đấu giá từ thiện 2 bộ trang phục Dạ hội lông công và Áo dài Dạ hội do Hoa hậu Châu Mai Thảo tài trợ. 

Chau Mai Thao 2019 2
Hai bộ trang phục đấu giá của Hoa hậu Châu Mai Thảo (trái) do chính cô đứng ra đấu giá

Chau Mai Thao 2019
Chau Mai Thao 2019 1
Hai thí sinh đầu giá thành công

Sau đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Châu Mai Thảo và các Tân Hoa hậu, Á hậu trong buổi phát quà cho bà con nghèo tại nhà Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin tại quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

CMT 2019 2


CMT 2019 1
CMT 2019 3

HỒNG SƠN

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây