SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NTK Thiệu Vy đến chúc mừng Hoa hậu Trần Ngọc Châu khai trương Spa

Dù công việc cuối năm vô cùng bận rộn, NTK Thiệu Vy vẫn sắp xếp thời gian tới chúc mừng hoa hậu Trần Ngọc Châu nhân dịp khai trương spa làm đẹp “Belle Beauty & Spa”.
NTK Thiệu Vy chúc Hoa hậu Trần Ngọc Châu khai trương hồng phát

Là một trong những NTK tài năng và nổi tiếng với vai trò người cầm cân nảy mực tại các sân chơi nhan sắc, NTK Thiệu Vy cũng chính là giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Cuộc thi mà Hoa hậu Trần Ngọc Châu đăng quang.

Chứng kiến sự trưởng thành của Trần Ngọc Châu sau khi trở thành hoa hậu NTK Thiệu Vy đặc biệt quý mến và trân trọng sự nỗ lực của người đẹp tuổi 23.

Sau đăng quang, HH Trần Ngọc Châu là gương mặt đại diện cho thương hiệu Thiệu Vy Collection của NTK Thiệu Vy. Anh đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề của nàng hậu.

Trong dịp đặc biệt, Hoa hậu Trần Ngọc Châu cùng doanh nhân Tường Quy khai trương spa làm đẹp Belle Beauty & Spa NTK Thiệu Vy đã tới chúc mừng.

Danh hài Chí Tài và NTK Thiệu Vy

Tại sự kiện, anh và nghệ sĩ Chí Tài, á hậu Thanh Ngân đã tham dự lễ cắt băng khai trương và gửi lời chúc hồng phát tới spa.

Á hậu Thanh Ngân

NTK tin tưởng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đầu tư chỉn chu vào mọi việc mình làm, hoa hậu Trần Ngọc Châu sẽ cùng spa “Belle Beauty & Spa” trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây