SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Người đẹp Lê Yến Phương đã sẵn sàng cho đêm chung kết Miss & Mrs Viet World USA 2019

Mấy ngày qua, "Hoa khôi báo chí" Lê Yến Phương cùng với 19 thí sinh khác từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung về California để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss & Mrs Viet World USA 2019 sẽ diễn ra vào tối 6/7/2019.
Thí sinh Lê Yến Phương
Từ ngày 2/7, các thí sinh tham gia cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019 từ các tiểu bang và các nước khác như Việt Nam, Canada... đã tập trung đông đủ tại California (Mỹ), nơi sẽ diễn ra đêm chung kết và tối 6/7/2019. Ban tổ chức cuộc thi đã thuê Đại Hí viện M3 Live Anaheim gần cả tuần để cho các thí sinh tập luyện và chuẩn bị các tiết mục thật chu đáo.

Le Yen Phuong 13

Ngoài tập catwalk để trình diễn thời trang, các thí sinh còn phải thu âm với các thần tượng để biểu diễn trong đêm chung kết ở phần thi tài năng. Các ca sĩ đã tận tình chỉ dạy cho các thí sinh cách phát âm và hát sao cho hay, cho có hồn nhất. Cho nên lịch tập và lịch thu âm gần như kín hết cả ngày.

Le Yen Phuong 12

"Không khí tập luyện rất nghiêm túc, mặc dù ai cũng rất mệt với lịch tập và thu âm dày như thế nhưng các thí sinh rất thân tình với nhau và hòa đồng như người một nhà. BTC cũng luôn cổ vũ và động viên tinh thần cho các thí sinh. Khi tham gia một chương trình Hoa hậu lớn như thế này, lại thu hình trực tiếp nên tâm lý các thí sinh hầu như ai cũng có chút lo lắng và áp lực", thí sinh Lê Yến Phương chia sẻ.

Le Yen Phuong 3

Le Yen Phuong 8
Thí sinh Lê Yến Phương trong phòng thu âm

Mấy ngày qua, ngoài 20 thí sinh, các ca sĩ khách mời, các nhà tài trợ, nhà thiết kế... cũng đã có mặt để ráp sân khấu và chạy chương trình. Không khí đêm chung kết đang nóng lên từng ngày và ai cũng háo hức mong chờ đến ngày 6/7 để cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu. 

Le Yen Phuong 11
NTK Trần Anh Khoa (giữa) cũng có mặt để chuẩn bị cho phần trình diễn thời trang Áo dài mở đầu cho đêm chung kết

Le Yen Phuong 16

"Một trải nghiệm khi lần đầu tiên được làm ca sĩ và lại được hát với các ca sĩ thần tượng, Yến Phương cũng như các thí sinh khác ai cũng hồi hộp lắm. Đi catwalk không hể dễ và làm ca sĩ cũng không đơn giản chút nào. Càng ngày càng nhiều áp lực và cũng thật thú vị với những trải nghiệm mới. Hi vọng mọi người sẽ đến xem thật đông và cổ vũ hết mình cho Yến Phương cũng như các thí sinh khác để mọi người sẽ cảm thấy tự tin hơn và tỏa sáng hơn" - Lê Yến Phương tâm sự.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây