SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Người đẹp Huyền Trân nhan sắc thăng hạng tựa nàng thơ

Sau 2 năm tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp Sóc Trăng - Huyền Trân trở thành người mẫu tự do và nhan sắc ngày càng thăng hạng, được các fans khen ngợi đẹp như một nàng thơ...
Á khôi Huyền Trân
Huyền Trân cho biết, tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa là một vinh dự, vừa là cơ hội để thử sức mình trong một sân chơi nhan sắc lớn. Dù không đoạt được giải cao nhưng qua cuộc thi này cô đã học được nhiều điều và rút ra những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Huyen Tran 15
Huyền Trân cùng các thí sinh HHVN 2020

Đó chính là môi trường làm việc chuyên nghiệp đòi hỏi nhiều cố gắng và sự canh tranh cao. Cũng nhờ tham gia cuộc thi HHVN mà Huyền Trân cảm thấy mình trưởng thành hơn, tự tin hơn và có thêm động lực để tiếp tục cố gắng chinh phục những mục tiêu mới.

Huyen Tran 13

Huyen Tran 14

Huyen Tran 10

Vừa qua, Huyền Trân cũng đã chính thức có được danh hiệu đầu tiên cho mình, đó là Á khôi Người đẹp Thời trang Tây Đô được tổ chức tại Cần Thơ. So với lúc thi HHVN, nhan sắc của Huyền Trân tại cuộc thi này đã thăng hạng rất nhiều và các phần thi của Huyền Trân luôn được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao về thần thái cũng như sự chuyên nghiệp. Cho nên trong đêm chung kết, Huyền Trân đã giành được giải Á khôi một cách xứng đáng.

Huyen Tran 4

Huyen Tran 6

Huyen Tran 1

Hiện nay ngoài niềm đam mê nghệ thuật với vai trò là một người mẫu tự do tại TP.HCM, Huyền Trân còn rất mát tay trong việc kinh doanh bất động sản. Đặc biệt cô thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện giúp bà con nghèo, như đợt vừa rồi cô đã đến tận vùng quê nghèo Sóc Trăng quê hương cô tại nhà thờ Ba Trinh, huyện Kế Sách để trao những phần quà và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn nhằm xoa dịu những mất mát sau 2 năm đại dịch hoành hành.

Huyen Tran 9

Huyen Tran 8

"Đối với em, việc làm từ thiện em cảm thấy rất hạnh phúc vì mình có thể chia sẻ được với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, bởi vì 'Hạnh phúc là được cho đi', và 'Cho đi là còn mãi'. Ngoài đam mê nghệ thuật thì em cũng rất đam mê kinh doanh, em sẽ cố gắng làm việc để mai này kiếm được nhiều tiền hơn để có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa", Á khôi Huyền Trân tâm sự.

Khi được hỏi sắp tới Huyền Trân có tham gia cuộc thi nhan sắc nào khác không? Người đẹp Sóc Trăng cho biết cô cũng đã nhận được một số lời mời nhưng đang cân nhắc có tham gia hay không. "Nếu cuộc thi nào phù hợp và uy tín thì chắc có thể em sẽ tiếp tục thử sức để khẳng định mình".

HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây