SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mùa dịch ít người đi phát cơm, tôi sợ họ đói

Đó là chia sẻ của Hoa hậu Quốc tế toàn cầu Châu Mai Thảo khi lần thứ 2 trong tháng chị và những người bạn của mình đi phát cơm từ thiện trong mùa dịch Covid-19.
Lần thứ 2 trong tháng Hoa hậu Châu  Mai Thảo và những người bạn đi phát cơm từ thiện
Hôm qua 19/3, Hoa hậu Châu Mai Thảo và những người bạn của mình là các doanh nhân người Việt đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan cùng các doanh nhân tại đây đã có chuyến thiện nguyện phát phát cơm miễn phí cho bà con nghèo và những người vô gia cư tại chùa Long Sơn Tự (Đài Bắc).

Com tt 4

Đây là lần thứ 2 trong tháng Hoa hậu Châu Mai Thảo vận động bạn bè đi phát cơm từ thiện tại chùa Long Sơn, bởi theo chị mùa dịch Covid-19 này đa số mọi người ít ra đường và càng ít người đi phát cơm từ thiện nên chị sợ những người vô gia cư tập trung xung quanh chùa Long Sơn sẽ không có gì để ăn. Cho nên chị đã vận động bạn bè và những người quen cùng hỗ trợ, đóng góp, còn bao nhiều chị lo để có đủ 600 phần cơm, canh và nước uống phát cho người nghèo và vô gia cư tại đây.

Com tt 3

"Những người sống lang thang, cơ nhỡ không nơi nương tựa tập trung ở chùa Long Sơn nhiều lắm. Trước đây hầu như ngày nào cũng có những nhóm từ thiện đến phát cơm miễn phí nhưng từ khi có dịch bệnh tới nay do sợ lây nhiễm nên các nhóm phát cơm từ thiện cũng ít dần đi. Do đó tôi đã vận động mọi người chung tay để đi phát cơm cho họ, chứ không ai phát không biết họ lấy gì ăn trong mùa dịch này", hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết.


Sau đây là một số hình ảnh trong buổi phát cơm từ thiện tại chùa Long Sơn (Đài Bắc):

Com tt 2


Com tt 6
Com tt 5

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây