SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mrs Lê Yến Phương: Tham gia thi hoa hậu để trải nghiệm bản thân

"Ai cũng nghĩ tôi rất quen thuộc với ống kính và máy quay nhưng đứng trên sân khấu lớn này tôi rất lo lắng và hy vọng sẽ vượt qua được chính bản thân mình", thí sinh Lê Yến Phương chia sẻ.
Thí sinh Lê Yến Phương
* Chào Yến Phương, được biết bạn đang là một xướng ngôn viên và phóng viên của Đài VieTV? Tại sao bạn lại quyết định tham gia cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019?

- Mrs LÊ YẾN PHƯƠNG: Vì đây là một show được chuẩn bị chu đáo và "sạch". 2 chị đồng trưởng BTC là Yến Linh và Mỹ Uyên đã chuẩn bị trước 1 năm, thí sinh tham gia phải đủ tiêu chí về mọi mặt. Chính vì thế em quyết định tham gia cuộc thi này.

Le Yen Phuong 1

Quynh Trang Do thi sinh

* Là một phóng viên, một xướng ngôn viên dày dạn kinh nghiệm, bạn có thấy tự tin khi đến với cuộc thi?

- Vì có lẽ ai cũng nghĩ em rất quen thuộc với ống kính và máy quay, nhưng đứng trên sân khấu lớn như thế này thật sự em cảm thấy rất lo lắng. Cho nên em hi vọng khi trải nghiệm cùng với cuộc thi em sẽ tự tin hơn và sẽ vượt qua được chính bản thân mình.

Le Yen Phuong

Le Yen Phuong 5

* BTC có hỗ trợ hay huấn luyện kỹ năng cho các thí sinh để họ tự tin bước vào đêm chung kết vào ngày 6/7/2019 tới đây?

- Thí sinh tụi em khi được chọn vào vòng chung kết đều được luyện kỹ năng catwalk và biểu cảm khi trình diễn. Phần thi tài năng tụi em được chọn hát cùng thần tượng của mình, và được luyện tập cùng ca sĩ dù rằng mỗi thí sinh đến từ khắp các tiểu bang và các nước như Việt Nam, Pháp, Canada...

Le Yen Phuong 6

Quynh Trang Do poster

* Yến Phương có thể chia sẻ thêm các thông tin cá nhân, như em quệ ở đâu, qua định cư tại Mỹ từ khi nào, đang sinh sống ở đâu...?

- Em sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Năm 2003 em qua định cư tại San Jose, miền Bắc Cali và làm phóng viên cho các đài Viettoday, Vien Thao. Sau đó em mới chuyển qua sinh sống ở bang Virginia (được 7 năm) và hiện là phóng viên, xướng ngôn viên cho đài VieTV. Rất mong khán giả gần xa sẽ ủng hộ cho em trong cuộc thi Miss & Mrs Viet World UDA lần này.

Le Yen Phuong 4

Le Yen Phuong 3

* Cám ơn Yến Phương, chúc bạn sẽ thành công và đăng quang trong cuộc thi này nhé.

HỒNG SƠN thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây