SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mrs Hà Ngọc Vân được mời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc Việt tại Canada

Hoa hậu Tài năng - Ca sĩ Hà Ngọc Vân vừa được mời ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc của cộng đồng người Việt tại Canada. Cùng tham gia cầm cân nãy mực với chị còn có hai hoa hậu khách mời đến từ Mỹ.
Hoa hậu Tài năng - Ca sĩ Hà Ngọc Vân
* Xin chào Mrs Hà Ngọc Vân, chúc chị mùa Giáng sinh an lành và gặp nhiều may mắn nhé. Tình hình dịch Covid-19 tại Canada thế nào rồi chị? Có ảnh hưởng nhiều đến hệ thống Spa & Nail của chị không?

- Ca sĩ - Hoa hậu Tài năng HÀ NGỌC VÂN: Cám ơn bạn về những lời hỏi thăm. Rất may hiện nay tình hình dịch Covid-19 tại Canada đã được Chính phủ kiểm soát nên mọi thứ đang dần trở lại ổn định. Do làm về dịch vụ làm đẹp nên vừa qua cũng có ít nhiều bị ảnh hưởng, tình hình chung mà.

Ha Ngoc Van 2021 3

* Còn việc ca hát thì sao hả chị?

- Vân cũng rất cám ơn Tổ nghiệp đã thương. Dù tình hình sân khấu gặp không ít khó khăn do dịch Covid trong thời gian qua nhưng rất may Vân vẫn có show đều đều dù chưa nhiều như lúc trước.

Ha Ngoc Van 2021

* Thời gian vừa qua chị có thực hiện thêm sản phẩm âm nhạc nào mới để giới thiệu với khán giả không?

- Năm 2020 Vân có thực hiện 2 MV nhưng cũng do tình hình chung, do dịch kéo dài nên đến nay vẫn chưa thể phát hành được.

Ha Ngoc Van 2021 4

* Nghe nói Cộng đồng người Việt tại Canada dang sắp tổ chức Hội chợ Tết, chị có biểu diễn hay tham gia hoạt động nào không?

- Vâng, Hội chợ Tết Việt năm nay cũng là lần đầu tiên Vân được mời tham gia qua sự giới thiệu của RED Entertianment. Vân vừa được mời làm ca sĩ biểu diễn cùng với ca sĩ khách mời Quách Tuấn Du đến từ Việt Nam, đồng thời cũng lần đầu tiên được mời làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng người Việt tại Canada, sẽ diễn vào từ Hội chợ Tết Việt sắp tới và kéo dài đến tháng 4-2022.

Ha Ngoc Van 2021 0

* Còn những ai cùng đồng hành ngồi ghế nóng với chị trong cuộc thi lần này?

- Cùng ngồi ghế nóng với Vân lần này còn có 2 khách mời đến từ Mỹ là Hoa hậu Thân thiện Lena La đến từ tiểu bang Maryland và Hoa hậu Phu nhân quốc tế người Việt 2019 Lê Ngọc Dung đến từ tiều bang Indiana. Đây là 2 người chị mà Vân rất quý vì qua những lần đi diễn chung các chị rất vui và rất thân thiện.

Ha Ngoc Van 2021 Lina La 2
Hoa hậu Thân thiện Lena La

2 chị đều là những người phụ nữ giỏi giang, thành đạt nên sẽ là những người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, nhất là các chị em phụ nữ người Việt ở hải ngoại.

Ha Ngoc Van 2021 Dung 1
Hoa hậu Phu nhân Lê Ngọc Dung

Trong chương trình Vân cùng với 2 hoa hậu Lina La và Lê Ngọc Dung sẽ có phần biểu diễn thời trang áo dài và dạ hội trước khi chính thức bước vào cuộc thi để làm thị phạm cho các thí sinh.

* Qua năm mới 2022 chị có dự định gì mới không? 2 MV kia khi nào mới phát hành?

- Qua năm tới đợi bớt bớt dịch Vân sẽ lên kế hoạch thực hiện 1 CD với 10 bài nhạc tình và quà tặng cho khán giả chính là 2 MV chưa phát hành kia. Hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ Vân như đã từng đồng hành và ủng hộ cho Hà Ngọc Vân suốt bao năm qua.

Ha Ngoc Van 2021 1

* Cám ơn chị, chúc các dự định sắp tới của chị cũng như cuộc thi sắc đẹp của cộng đồng người Việt tại Canada sẽ thành công tốt đẹp.

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây