SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Miss Pacific 2020 sẽ trở lại ngay thời điểm hết dịch Covid-19

“Sức nóng của mùa giải thành công đầu tiên, sự hào hứng chờ đợi mùa giải thứ 2 với những kỳ vọng, mong muốn đã thực sự khiến ban tổ chức chúng tôi phải nỗ lực hơn để đưa cuộc thi trở lại ngay dịch Covid 19 được đẩy lùi” – Á hậu Huỳnh Mai – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020 chia sẻ.
VM Entertainment nỗ lực đưa cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020 trở lại
Á hậu Huỳnh Mai – Trưởng ban tổ chức cuộc thi – Giám đốc VM Entertainment

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương được tổ chức thành công lần đầu tiên vào năm 2019 tại Malaysia và ngay lập tức gây được tiếng vang lớn nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín và mục tiêu mà chương trình hướng tới.

Sân chơi không chỉ tôn vinh nhan sắc, tài năng của những người phụ nữ Việt tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và toàn cầu mà còn là nhịp cầu giao lưu, kết nối văn hóa và phát triển thúc đẩy sự liên kết, mở rộng kinh tế.

Được tổ chức bởi VM Entertainment, cuộc thi được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, hoành tráng và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng hàng ngàn khán giả tại Malaysia và Việt Nam.

Đó cũng là lý do ngay khi ban tổ chức cuộc thi công bố chính thức tuyển sinh mùa giải thứ 2 cuộc thi nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo thí sinh cũng như các doanh nghiệp, thương hiệu.

Tuy vậy, đầu năm 2020, tình hình dịch Covid 19 bùng phát gây ảnh hưởng lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, Malaysia và nhiều nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Vì lẽ đó dù rất mong muốn sớm triển khai chương trình song cuộc thi buộc tạm ngừng các hoạt động để ngăn chặn tình hình lây lan dịch bệnh.

Trong thời điểm này, nhiều lo ngại, tiếc nuối và hàng loạt ý kiến cho rằng ban tổ chức cuộc thi hãy có những động thái để cuộc thi tiếp tục được duy trì ngay khi dịch bệnh kết thúc. Chính vì vậy, ban tổ chức cuộc thi đã quyết định tổ nhận đăng ký dự thi qua online, vòng sơ tuyển tiếp tục được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến.

Hiện tại, khi dịch bệnh có phần được kiểm soát, ban tổ chức cuộc thi cũng đã bắt tay ngay vào các hoạt động nhằm thúc đẩy cuộc thi quay trở lại.

Á hậu Huỳnh Mai – Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định ngay khi tình hình dịch bệnh Covid 19 chấm dứt, cuộc thi sẽ quay trở lại để tiếp tục lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với khán giả.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây