SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lộ diện dàn thí sinh tài năng của Đẹp từng Milimet

Quá trình bứt phá, tự vươn lên để trở thành Make up artist hay Model chuyên nghiệp không phải là một điều đơn giản. Họ đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách, những giọt mồ hôi và có khi là nước mắt khi bước chân vào nghề.
Dàn thí sinh của chương trình “Đẹp từng Milimet” mùa đầu tiên
Chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” được tổ chức với sự tham gia của đông đảo các thí sinh đầy tiềm năng, cuộc thi là điểm tựa để bộ môn nghệ thuật “đặc biệt” này có thể phát triển; tạo cầu nối cho các thí sinh giao lưu, học hỏi thêm về kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
 
 
Ban Giám khảo(BGK) của chương trình có chuyên môn cao và công tâm trong việc đánh giá, lựa chọn thí sinh
 
Đây là cuộc thi có Format mới lạ và lần đầu tiên tổ chức Việt Nam. Đối với nhiều thí sinh mà nói, việc lựa chọn tham gia cuộc thi là một điều vô cùng mới mẻ và mong muốn thử sức để phát triển khả năng của bản thân. Mỗi thí sinh tham gia mang nhiều màu sắc, cá tính khác nhau, nhưng họ có chung lý tưởng về nghề nghiệp: “Đam mê và sáng tạo không ngừng”.

Chia sẻ với phóng viên, bạn Trần Thị Mỹ Duyên (Sinh viên năm 3 Trường Đại học Văn hóa TP.HCM) cho biết: “Tôi đến với nghề người mẫu bắt đầu từ một chữ “duyên”, ban đầu tôi vẫn chưa có suy nghĩ sẽ theo đuổi nghề người mẫu. Sau một lần làm mẫu cho Studio ở gần nhà, chị chủ Studio đó khuyến khích tôi nên theo nghề người mẫu để kiếm thêm thu nhập. Dần dần tôi cảm thấy thích thú và bắt đầu đam mê nghề người mẫu, quyết định theo đuổi con đường này.”

Đến với chương trình “Đẹp từng Milimet”, Mỹ Duyên bày tỏ: “Mục đích của tôi đến với chương trình là được giao lưu và học hỏi, gặp gỡ, làm quen và xây dựng được nhiều mối quan. Với hành trình này, tôi mong muốn nhất là sẽ trau dồi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân ngày càng hoàn thiện hơn, trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.”

 
 
Trần Thị Mỹ Duyên đẹp tinh khôi trong bộ áo dài trắng
 
Bước ra từ một cuộc thi Model chuyên nghiệp, Lâm Hoàng Oanh là một trong những thí sinh sáng giá nhất của chương trình. Đến với cuộc thi lần này, cô đặt ra nhiều mục tiêu và mong muốn chinh phục được giới hạn của bản thân: “Điều khiến Oanh nhất định phải tham gia “Đẹp Từng Milimet” vì mình cảm thấy cuộc thi này rất công bằng và BGK công tâm, đây là cơ hội để mình có thể học hỏi nhiều điều và trau dồi bản thân nhiều hơn nữa.”
 
Người mẫu Hoàng Anh với vẻ ngoài năng động, cá tính
 
“Oanh rất tự tin sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi lần này vì khi dự thi, ai cũng muốn đi sâu và giành được thành tích xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Oanh xin tự chúc cho bản thân và tất cả các thí sinh gặp may mắn trong những vòng thi kế tiếp.”

Bên cạnh lĩnh vực người mẫu, MakeUp cũng đang là ngành nghề mà nhiều người lựa chọn và đang phát triển hiện nay. Phạm Hoa Ly – Chuyên gia MakeUp tại Đà Nẵng cho biết: “Tôi đã làm việc trong lĩnh vực MakeUp được 5 năm và đã từng tham gia MakeUp cho cuộc thi “Hoa hậu Đại Sứ Du Lịch Thế Giới 2018” và nhiều người mẫu, ca sĩ khác. Bên cạnh đó, tôi đang sở hữu một cơ sở chuyên về "Đào tạo MakeUp chuyên nghiệp và cá nhân”.

Đối mặt với những khó khăn ngày đầu khi mới chập chững vào nghề, Hoa Ly đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để tiếp tục bước trên con đường “tân tạo vẻ đẹp cho con người”: “Tôi bắt đầu học makeup và nhận thấy mình muốn sống và cống hiến với nghề này. Dù rất đắn đo khi từ bỏ công việc ổn định với mức lương cao để theo đuổi đam mê của mình. Và đến bây giờ, tôi thấy đó là một sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài việc kiếm tiền, tôi cảm thấy hạnh phúc khi khiến cho những người khác trở nên xinh đẹp hơn, để họ tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Các bạn học viên khi tốt nghiệp học viện của tôi đều thành công với nghề này.”

 
 
Hoa Ly luôn hướng đến mục tiêu “Khiến mọi phụ nữ đều trở nên xinh đẹp”

Mỗi thí sinh đều có những chuẩn bị cho riêng mình để “bùng nổ” trong những tập kế tiếp tại cuộc thi. Tài năng của họ là điều đáng trân trọng và cần được lan tỏa đến công chúng. Ý tưởng, sáng tạo của mỗi người sẽ gửi đến những thông điệp, ý nghĩa khác nhau đến khán giả theo dõi chương trình.
 
“Đẹp từng Milimet” đang là một cái tên “hot” đối với giới MakeUp và người mẫu hiện nay. Với 5 tiêu chí nổi bật như “Chính trực, Giản dị, Uyển chuyển, Trân trọng và Ấm áp (Warm)”, mỗi tập phát sóng của cuộc thi hứa hẹn sẽ đem tới những khoảnh khắc gây cấn, đầy xúc. Xem thông tin tại Website: http://www.deptungmilimet.com để biết thêm chi tiết.
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây