SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Linda Kiều với khát vọng chinh phục sân khấu

Có nhan sắc trời ban, có tài năng thiên phú, đặc biệt là khả năng ca hát cũng không phải dạng vừa. Liệu người đẹp đến từ Vĩnh Long - Linda Kiều có chinh phục khán giả và Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2023?
Linda Kiều qua ống kính của Huy Lê Photo
Chưa phải là cái tên được nhiều người biết đến nhưng Linda Kiều cũng không còn xa lạ đối với giới doanh nhân và những ai yêu thích dòng nhạc trữ tình quê hương. Thời gian vừa qua, Linda Kiều tuy chỉ mới xuất hiện trong một MV song ca mang tên Đường về hai thôn nhưng cô đã được sự đón nhận nhiệt tình của khán thính giả gần xa.

Linda Kieu 3
Linda Kiều (phải) cùng ca sĩ - MC Anh Thư trong MV Đường về hai thôn

Sau 2 năm theo học nhưng bị đứt quảng do tình hình dịch bệnh, Linda Kiều vẫn nuôi ước mơ được đứng trên sân khấu để thỏa đam mê của mình. Sở hữu một ngoại hình dễ nhìn với gương mặt tươi tắn và khá sắc sảo, gần đây người đẹp Vĩnh Long Linda Liều đã tham gia các lớp học phong cách để hoàn thiện bản thân và may mắn được gieo duyên đến với HLV catwalk Nguyễn Bảo. Cô đã được đào tạo bài bản về khả năng catwalk trên sân khấu, và luyện giọng nói trước công chúng cùng MC Anh Thư cũng như học hát với ca sĩ Đức Minh.

Linda Kieu 5

Linda Kieu 6

Sau khi trang bį cho mình một hành trang vừa đủ, Linda Kiều đã đăng ký và tham gia vào Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2023.

Linda Kieu 1

Vào ngày 9/5 tới đây, cô sẽ bước vào vòng Bán kết để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục chính bản thân mình và bước lên bậc cao hơn là chinh phục ngôi vị cao nhất cùng vương miệng Hoa hậu của cuộc thi để đặt mục tiêu cuộc sống ngày càng hoàn thiện hơn của phụ nữ thời đại mới.

Linda Kieu 2

Linda Kieu 4

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Linda Kiều - một cô gái miền Tây xinh đẹp và mang nhiều năng lượng tích cực vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

HỒNG SƠN

- Ảnh: Huy Lê Photo

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây