SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lê An Trinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 đã khép lại thành công rực rỡ. Cuộc thi để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và các ngôi vị xứng đáng. Sân khấu hoành tráng tại đất nước Hà Lan đã xướng tên đại diện Đài Loan Lê An Trinh cho ngôi vị hoa hậu của mùa giải năm nay.
Phút đăng quang của Tân hoa hậu Lê An Trinh

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 là một sự kiện văn hóa được đông đảo công chúng chờ đợi. Sân chơi không đơn thuần là nơi tôn vinh vẻ đẹp diện mạo, bản lĩnh của các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới mà còn là nhịp cầu kết nối, quảng bá văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế.

Cùng với sự hỗ trợ của ekip sản xuất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, sự đầu tư chỉn chu mọi mặt của ban tổ chức và công tâm của ban giám khảo, cuộc thi đã tìm kiếm được những ngôi vị xứng đáng nhất.

Chương trình diễn ra tại sân khấu Koloszaal, Kastellaan21 4941XM Raamsdonksveer Holland hoành tráng với sức chứa hơn 1.200 người, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất Hà Lan.

Sở hữu nhan sắc nổi bật, tài năng và sự cố gắng xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi, ngôi vị hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 chính thức thuộc về thí sinh Lê An Trinh.

Đến từ Đài Loan, ngay từ đầu An Trinh đã được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao quý. Từng đạt giải thưởng hoa hậu Vì cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế, Lê An Trinh có kinh nghiệm dự thi ở đấu trường nhan sắc tầm cỡ. Cũng chính vì đã có thành tích nên yêu cầu của ban giám khảo dành cho tân hoa hậu cao hơn, tuy nhiên sự nỗ lực hết mình của cô đã thuyết phục ban giám khảo cũng như công chúng yêu mến để đăng quang ngôi vị cao quý nhất.

Tân hoa hậu hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thành công tại cuộc thi này sẽ là bước ngoặt để cô hoàn thiện bản thân, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Ngoài ngôi vị hoa hậu, Lê An Trinh cũng được xướng tên ở 2 giải thưởng phụ Hoa hậu ảnh và hoa hậu Thời trang.

Ngôi vị á hậu 1 đã thuộc về thí sinh Phạm Kiều Oanh. Cô là thí sinh đại diện cho đất nước chủ nhà Hà Lan. Không phụ sự kỳ vọng và niềm tin của người hâm mộ, Kiều Oanh đã thể hiện xuất sắc các phần thi của mình và để lại dấu ấn về sự gần gũi, thân thiện.

Á hậu 1 Phạm Kiều Oanh

Được biết á hậu 1 hiện đang hoạt động trong lĩnh vực spa và nail. Cô được đánh giá cao về nét tính cách hiền hòa, thân thiện. Những ngày ở Hà Lan, người đẹp luôn thể hiện sự mến khách với tất cả các thí sinh tham dự chung kết.

Lê Thị Oanh là thí sinh xuất sắc giành được ngôi vị á hậu 2. Cô là đại diện của Úc và là một trong những nữ doanh nhân bản lĩnh, thành công trên thương trường.

Đến với cuộc thi trong tâm thế giao lưu, học hỏi song với bản tính hết mình trong mọi việc mình đảm nhận, Lê Thị Oanh đã  không ngừng nỗ lực xuyên suốt cuộc thi.Chiến thắng của cô nhận được sự hưởng ứng của đông đảo quý khán giả theo dõi chương trình.

Á hậu 2 thuộc về thí sinh Lê Thị Oanh

Với tấm lòng nhân ái và sự khéo léo trong giao tiếp, ứng xử của mình Lê Thị Oanh cũng cùng lúc giành thêm 2 giải thưởng Hoa hậu Vì cộng đồng và Hoa hậu ứng xử.

Đại diện Việt Nam Hồ Thị Phượng là thí sinh tiếp theo trong top 5 được xướng tên với ngôi vị Á hậu 3. Người đẹp hiện đang kinh doanh lĩnh vực spa chăm sóc sắc đẹp.

Phút đăng quang của á hậu 3 Hồ Thị Phượng

Tân á hậu nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc dịu dàng, vẻ đẹp nền nã, đậm chất á đông. Cô cũng là thí sinh được yêu mến và giành thêm giải thưởng Hoa hậu thân thiện.

Á hậu 4 của mùa giải 2019 gọi tên Trịnh Thị Mai Hoàng Phương. Cô là đại diện đến từ Đức và hiện đang đảm nhiệm công việc quản lý thiết kế, phát triển công nghệ phần mềm hệ thống shop và dự án blockchain. Tân á hậu gây ấn tượng bởi nụ cười tỏa nắng và diện mạo sang trọng, quý phái.

ngôi vị Á hậu 4 gọi tên Trịnh Mai Hoàng Phương

Tân á hậu 4 cũng chính là người đẹp giành thêm giải thưởng phụ Hoa hậu nhân ái.

Đặc biệt trong đêm chung kết đã vinh danh nữ doanh nhân “Sắc Tâm Tài “đã luôn đi đầu trong các hoạt động kết nối doanh nhân Việt trên thế giới với danh hiệu “Hoa hậu doanh nhân Thế giới qua mọi thời đại” và nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm chính là người xứng đáng với ngôi vị này.

Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới qua mọi thời đại Nguyễn Thị Thanh Tâm.

Hoa hậu Thanh Tâm hiện đang là Chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc công ty cổ phần Thế giới Hoàng Gia, chủ đầu tư của các dự án lớn trong và ngoài nước.

Đêm chung kết cũng trao tặng các giải thưởng phụ cho thí sinh xứng đáng. Theo đó thí sinh Nguyễn Minh Hằng – Đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị Hoa hậu có thân hình đẹp và hoa hậu tài năng, giải thưởng hoa hậu Áo dài thuộc về thí sinh Mỹ Huyền.

Hoa hậu có thân hình đẹp và Hoa hậu tài năng Nguyễn Minh Hằng
Hoa hậu áo dài  Mỹ Huyền

Để có được kết quả mỹ mãn trong đêm chung kết, hàng ghế nóng là sự cố gắng không ngừng nghỉ với sự hiện diện của  dàn Giám khảo đình đám như: Hoa hậu Hòa Bình Pháp Quốc Sonia Mansour, Trưởng BTC – ông Anthony Võ, Phó BTC – ông Ngô Đức Cao, Phó ban truyền thông – bà Nguyễn Thúy Lành,Trưởng ban giám khảo – Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018 Nguyễn Lan Vy, Á hậu doanh nhân người Việt Thế giới 2018 – Huệ Thư, Nam Vương Thế Giới Nguyễn Hải Quân, Hoa hậu Danh nhân Châu Âu Bùi Phương Thảo, Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2019 Trần Thị Phương, Hoa hậu Doanh nhân Tài Năng 2018 Sakura Thu Hằng.

Ban giám khảo của chương trình

Đêm chung kết cũng càng hấp dẫn hơn với sự tham gia biểu diễn của anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng, các tiết mục nghệ thuật đầy thăng hoa.

Chính thức khép lại với sự hài lòng của tất cả những ai yêu mến, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 thực sự là sự kiện văn hóa đáng nhớ trong lòng công chúng.

Hi vọng các hoa hậu, á hậu bước ra từ sân chơi này sẽ ngày càng gặt hái nhiều thành công và hoàn thành vai trò của mình trong thời gian đương nhiệm.

SGGT

Photographer: Lý Võ Phú Hưng.

Êkip Make up: Trường Tashi

Trang phục: BELLO.V

Video: Hào Alo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây