SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020

Hoa hậu Châu Mai Thảo sẽ phối hợp với Tập đoàn PZ Group (Đài Loan) và Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar (Việt Nam) để tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 vào tháng tư tới đây.
Poster cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020
Sau 2 năm tổ chức thành công các sự kiện giao lưu văn hóa giữa Đài Loan và Việt Nam cũng như tạo được tiếng vang lớn với các cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân, Tôn vinh Người đẹp áo dài... và đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu - Nam vương doanh nhân quốc tế Taiwan 2019 vừa qua, năm nay Hoa hậu quốc tế Châu Mai Thảo tiếp tục phối hợp với Tập đoàn PZ Group (Đài Loan) và Công ty Timestar (Việt Nam) để tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa Đài - Việt lần 3 và cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020.

Chau Mai Thao 2020 1
Hoa hậu Châu Mai Thảo

Giao Luu Dai Viet 3 5

Cuộc thi đã chính thức khởi động và đang tuyển chọn thí sinh là các nữ doanh nhân xinh đẹp, giỏi giang của hai đất nước Việt Nam và Đài Loan. Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 được tổ chức trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa Đài – Việt lần thứ 3, với các hoạt động giao lưu, tìm kiếm các gương mặt đại diện cho các ngành nghề kinh doanh, đóng góp vào việc quảng bá văn hóa doanh nhân và sắc đẹp của các nước. Đây cũng sẽ là nơi những nữ doanh nhân thể hiện được tài năng, sắc đẹp và bản lĩnh của mình.

Chau Mai Thao 2020

Giao Luu Dai Viet 3 2

Theo Trưởng Ban tổ chức - Hoa hậu Châu Mai Thảo, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 sẽ được tổ chức quy mô và hoành tráng hơn, Hội đồng giám khảo sẽ tôn vinh các hạng mục: Hoa hậu Doanh nhân quốc tế và các Á hậu Doanh nhân quốc tế dành cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Bên cạnh đó BTC còn vinh danh và trao tặng các giải thưởng như: Nữ hoàng doanh nhân thiện nguyện quốc tế, Nữ hoàng doanh nhân nhân ái quốc tế, Nữ hoàng doanh nhân khả ái quốc tế, Nữ hoàng doanh nhân thời trang quốc tế, Nữ hoàng doanh nhân truyền thông quốc tế, Nữ hoàng doanh nhân tài sắc quốc tế, Nữ hoàng doanh nhân tâm tài quốc tế và Nữ hoàng doanh nhân đại sứ quốc tế.

Giao Luu Dai Viet 3

Cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 4/2020, tại Trung tâm Đài Bắc (Đài Loan). Trong đêm Dạ tiệc Tôn vinh ngôi sao sắc đẹp quốc tế và giao lưu văn hóa Đài - Việt lần thứ 3, BTC dự kiến sẽ tổ chức chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Đài Loan và Việt Nam do chính các tân hoa hậu, á hậu và nữ hoàng trực tiếp đi trao tặng trong các chyuến thiện nguyện vì cộng đồng.

Chau Mai Thao 2020 3

Cũng theo Hoa hậu Châu Mai Thảo, các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 sẽ được BTC dành cho các quyền lợi đặc biệt như:

+ Được tham gia và dự thi với vai trò là thí sinh quốc tế tại Taiwan.

+ Được làm truyền thông như: thiết kế avatar, thư mời, đưa tin trên các báo, đài...

Bùng nổ với Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân quốc tế Taiwan 2020

+ Được đào tạo hướng dẫn về chuyên môn catwalk và phỏng vấn thảm đỏ.

+ Được tài trợ: makeup, trang phục dạ hội và áo dài, quay talk...

+ Cơ hội nhận được các giải thưởng của chương trình: cup, vương miện, sash đeo chéo theo từng danh hiệu, bằng chứng nhận...

+ Được du lịch tham quan các danh lam thắng cảnh và địa danh nổi tiếng của Đài Loan.

+ Bảo trợ truyền thông trước, trong và sau sự kiện.

+ Được cố vấn xây dựng thương hiệu trong 1 năm.

+ Cơ hội trở thành thành đại sứ thương hiệu, ban giám khảo các cuộc thi năm tiếp theo.

+ Xuất hiện trên các thông tin truyền thông quốc tế...

Thông tin chi tiết xin liên hệ với BTC theo địa chỉ sau:

+ Việt Nam: +84 974.809.908 (Mr Tiến Hoàng)

+ Taiwan: +886971082258 (Hoa hâu quốc tế Châu Mai Thảo).

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây