SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khánh Uyên - CEO mỹ phẩm Uni Beauty đăng quang Á hậu tại Đài Loan

CEO mỹ phẩm Uni Beauty bất ngờ đăng quang Á Hậu 3 cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế tại Đài Loan.
Á Hậu Khánh Uyên chụp ảnh cùng huấn luyện viên Anna Huang Đài Loan sau đêm chung kết

Đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 vừa diễn ra vào tối 12/5 tại Đài Loan. Người đẹp mang số báo danh 19 -Nguyễn Khánh Uyên đã vượt qua 20 đối thủ để đăng quang ngôi vị Á Hậu 3 chung cuộc sau gần một tuần tranh tài đầy thử thách thú vị.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng giao tiếp nhạy bén, khéo léo đặc biệt câu trả lời ứng xử thông minh, lôi cuốn đã giúp thí sinh Khánh Uyên trở thành chủ nhân của Ngôi Vị Á Hậu 3 chung cuộc. Thí sinh đến từ Đak Nông còn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Khánh Uyên hiện đang là giám đốc công ty kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu Uni Beauty tại Việt Nam. Trước đêm chung kết, Khánh Uyên là một trong những cái tên được nhiều người dự đoán vào đến top 5 . Đêm chung kết kết thúc tốt đẹp với 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết lần lượt trải qua các màn trình diễn tiết mục mở màn, áo dài và dạ hội của thương hiệu Bello V.

Chia sẻ với báo chí và truyền thông sau khi đăng quang Á Hậu 3, Khánh Uyên cho biết: “Tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019, Uyên may mắn đạt được danh hiệu cao quý của cuộc thi, Uyên mong muốn khẳng định được giá trị bản thân và muốn khai phá hết toàn bộ khả năng mà mình đang có. Để từ đó, nhận định mình đã có những gì và cần hoàn thiện những gì”.

Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 được tổ chức tại Đài Loan, đây không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà ý nghĩa cao cả hơn mà cuộc thi muốn hướng tới đó là tìm ra những người đẹp có nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân ái. Ngoài việc truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ, cuộc thi còn là nơi quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây