SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 tại Đài Loan

Ngày 8/5, sự kiện họp báo cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan truyền thông báo chí tại Đài Loan và Việt Nam.
Lộ diện top thí sinh xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 tại họp báo trước thềm bán kết

Không đơn thuần là sân chơi nhan sắc, cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 còn được xem là sự kiện giao lưu văn hóa, gắn kết tình hữu nghị giữa hai quốc gia. Ekip tổ chức chương trình năm nay 90% ở Đài Loan, đều là những người có kinh nghiệm, năng lực và tầm ảnh hưởng lớn.

Trưởng ban tổ chức chương trình do ông Lo De Fa – Hội trưởng Lion Club tại Đài Loan đảm nhận, Phó ban tổ chức chương trình bao gồm bà Julie và á hậu Người Việt Liên Lục Địa Huỳnh Tú Lan. Về phía đại diện Việt Nam – Tổng đạo diễn chương trình là ông Anthony Võ.

Chương trình họp báo năm nay được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Top thí sinh xuất sắc của vòng bán kết cuộc thi cũng đã có mặt tại Đài Loan để tham dự chương trình. Đặc biệt sự kiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo cơ quan báo chí của hai quốc gia Việt Nam – Đài Loan.

Trong khuôn khổ buổi họp báo, ban tổ chức cuộc thi đã công bố các thông tin liên quan đến lịch trình của vòng bán kết và chung kết cũng như các hoạt động luyện tập và tổ chức chương trình thiện nguyện.

Tại chương trình, các vị giám khảo đình đám cũng lộ diện như: Hoa hậu Đài Loan Angela LaLa, Á hậu Huệ Thư, Hoa hậu doanh nhân Tài năng 2018 Sakura Thu Hằng,  Người mẫu Anna Huang sẽ là huấn luyện viên catwalk cho các thí sinh.

Buổi họp báo cũng diễn ra hoạt động bốc thăm và nhận số báo danh. Top thí sinh đều tỏ ra hồ hởi, háo hức với những hoạt động của sân chơi này.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự chuyên nghiệp của ekip sản xuất, cuộc thi hứa hẹn sẽ thành công như mong đợi.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình họp báo vừa qua:

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây