SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa khôi Hương Hoàng gây sốt với thân hình nóng bỏng khi diện bikini

Vóc dáng chuẩn đồng hồ cát, vòng eo con kiến gợi cảm cùng nước da trắng mịn của hoa khôi Hương Hoàng khiến nhiều người không khỏi ganh tị.
Hoa khôi Hương Hoàng diện bikini khoe dáng chuẩn dù đã 3 con

Dẫu biết khi mang danh hoa khôi thì người phụ nữ ấy phải có nhan sắc hơn người rồi, song  ở độ tuổi của Hương Hoàng với 3 lần trải qua sinh nở thì diện mạo của cô thực sự quá xinh đẹp, quá trẻ trung và gợi cảm.

Sau 3 lần vượt cạn nhưng vòng eo của hoa khôi Hương Hoàng thậm chí còn khiến nhiều thiếu nữ xuân thì mơ ước.

Hương Hoàng may mắn được thiên phú một gương mặt lai tây, thân hình cao ráo, nóng bỏng nhưng để giữ được diện mạo này cô cũng đã dành nhiều thời gian để tập luyện.

Mang trong mình danh hiệu hoa khôi, ý thức được hình ảnh của bản thân có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng, Hương Hoàng cũng chủ động áp dụng chế độ ăn uống và dành thời gian chăm sóc bản thân, rèn luyện thể thao.

Đặc biệt trong những shoot hình diện bikini gợi cảm của mình, hoa khôi Hương Hoàng cũng khoe khéo niềm hạnh phúc của mình bên chồng tây. Hai vợ cô đã có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau.

Có thể nói cặp đôi vợ chồng hoa khôi Hương Hoàng luôn là hình mẫu hạnh phúc mà nhiều người mơ ước. Chồng của hoa khôi là doanh nhân song khi về nhà anh luôn cất công việc, địa vị của mình để hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, một người cha.

Hai vợ chồng Hương Hoàng thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động, ủng hộ và động viên nhau cùng thực hiện tốt vai trò của mình.

Cùng ngắm những shoot hình gợi cảm đến khó tin của hoa khôi Hương Hoàng:


SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây