SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Trần Thị Nhỏ Hằng nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020

Đương kim Hoa hậu Đại sứ thương hiệu Việt Nam – Trần Thị Nhỏ Hằng vừa xác nhận sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020. Người đẹp cho biết đã sẵn sàng cho cương vị mới và sẽ đồng hành sâu sát với cuộc thi đặc biệt này.
Hoa hậu Đại sứ thương hiệu Việt Nam 2019 – Trần Thị Nhỏ Hằng

Năm 2019, cái tên Trần Thị Nhỏ Hằng được giới truyền thông đặc biệt chú ý. Cô là người đẹp xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Thương hiệu Việt Nam. Người đẹp đồng thời nhận được giải thưởng Miss Công Sở nhờ phần thể hiện đầy tự tin của mình trong vòng thi trang phục công sở.

Trước khi đăng quang sân chơi nhan sắc này, Trần Thị Nhỏ Hằng được biết đến với cương vị Giám đốc Công ty Dịch vụ Nhà đất Nhỏ Hằng. Hiện tại người đẹp cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp và sắp khai trương NPP Miền trung thương hiệu M.O.I của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng như trung tâm đào tạo makeup và làm tóc.

Trần Thị Nhỏ Hằng được nhắc nhiều với hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt, bản lĩnh và giàu lòng nhân ái.

Người đẹp thường xuyên tổ chức, tham gia và đồng hành với các hoạt động thiện nguyện nhằm lan tỏa những thông điệp nhân văn đến với cuộc sống. Bên cạnh đó, cô và doanh nghiệp của mình cũng đồng hành với nhiều sự kiện văn hóa ý nghĩa, các hoạt động xã hội thiết thực.

Kể từ khoảnh khắc đăng quang tới nay, hoa hậu Trần Thị Nhỏ Hằng đã không ngừng nỗ lực và được công chúng càng thêm yêu mến, tin tưởng.

Nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020 với cương vị giám khảo, hoa hậu Trần Thị Nhỏ Hằng bày tỏ niềm vui và sẵn sàng đồng hành cùng một sân chơi uy tín.

“Tôi biết đến cuộc thi ngay từ mùa giải đầu tiên, thành công của mùa giải 2019, sự chuyên nghiệp, uy tín và ý nghĩa đặc biệt của cuộc thi này khiến muốn được cùng ban tổ chức tiếp tục làm nên một mùa giải thành công” – Hoa hậu Trần Thị Nhỏ Hằng chia sẻ.

Được biết, mùa giải 2020 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương sẽ tiếp tục tổ chức tại Malaysia và hứa hẹn là điểm sáng văn hóa, gắn kết tình đoàn kết giữa hai quốc gia Việt Nam – Malaysia trong thời gian tới.

Bước ra từ sân chơi nhan sắc, ý thức được vai trò, trách nhiệm của chiếc vương miện trên vai cùng với kinh nghiệm, sự nỗ lực của bản thân xuyên suốt thời gian qua, Giám khảo – Hoa hậu Trần Thị Nhỏ Hằng sẽ là nhân tố đáng chờ đợi trên ghế nóng cuộc thi này.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây