SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Trần Ngọc Châu gây ấn tượng trong chương trình Ca sĩ Bí ẩn

Xuất hiện tại chương trình Ca sĩ bí ẩn, Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Ngọc Châu gây sốt với giọng hát đặc biệt và khả năng vũ đạo điêu luyện.
Hoa hậu Trần Ngọc Châu gây bất ngờ với tài năng ca hát chuyên nghiệp tại sân khấu Ca sĩ Bí ẩn

Tại chương trình số 16 của Ca sĩ Bí ẩn, hoa hậu Ngọc Châu không tiến sâu vào vòng trong vì theo như lời bình luận: “Cô quá xinh đẹp với vóc dáng, chiều cao nổi bật chỉ có thể là người mẫu hoặc hoa hậu”.

Phút lộ diện người đẹp khiến cả trường quay sững sờ bởi nhan sắc rạng rỡ của mình. Chưa dừng lại ở đó phần thể hiện ca khúc Destiny cùng với vũ đoàn của Ngọc Châu đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Giọng hát đẹp cùng vũ đạo chuyên nghiệp của hoa hậu gây ấn tượng mạnh với công chúng

MC Quyền Linh và Bộ 6 ban bình luận gồm: nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Ngọc Sơn, Kỳ Duyên, Việt Hương và á hậu Thùy Dung đều đồng quan điểm khuyên hoa hậu Trần Ngọc Châu nên theo sự nghiệp ca hát.

Ca sĩ Long Nhật không ngớt lời khen Ngọc Châu dù phải vừa hát vừa nhảy nhưng giữ đúng được trường độ, cao độ. Trong khi đó MC Kỳ Duyên khẳng định người đẹp rất phù hợp với các dòng nhạc Pop có sử dụng nhiều tiếng anh.

Mặc dù trước khi trở thành hoa hậu, Ngọc Châu từng là dancer nhưng cô cũng chia sẻ chân thành là chưa bao giờ biểu diễn nhảy cùng hát trên sân khấu.

Tuy vậy sự tự tin, chuyên nghiệp của người đẹp khiến nhiều người hâm mộ hi vọng cô sẽ dấn thân vào sự nghiệp ca hát.

Phần biểu diễn tuyệt vời của hoa hậu Trần Ngọc Châu


SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây