SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Thanh lịch Thùy Hương và câu chuyện chạy theo đam mê

“Theo đuổi đam mê, hạnh phúc sẽ theo đuổi bạn. Làm việc mình thích và thích việc mình làm là là cách để tận hưởng những gì mình có” – Người đẹp Thanh lịch Lê Thị Thùy Hương chia sẻ những suy nghĩ của mình về công việc và đời sống.
Người đẹp Thanh lịch Lê Thị Thùy Hương: "Theo đuổi đam mê, hạnh phúc sẽ theo đuổi bạn"

Thùy Hương đăng quang ngôi vị Người đẹp Thanh lịch tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019. Cô được đông đảo người mến mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

Trước khi đăng quang tại sân chơi nhan sắc, Thùy Hương được nhắc đến với cương vị một nữ doanh nhân thành đạt. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng bản lĩnh trên thương trường của cô khiến không ít người phải ngã mũ thán phục.

Thùy Hương hiện đang điều hành một công ty bất động sản và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau song với tâm huyết, nỗ lực trong mọi việc mình làm, Thùy Hương đã gặt hái được không ít thành tựu.

Bước ra từ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, người đẹp càng hiểu hơn về giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Một nhan sắc như ý không chỉ giúp phụ nữ tự tin hơn vào bản thân mà còn tự tin để đón nhận những cơ hội đến với mình. Đây cũng là lý do để Thùy Hương quyết tâm hơn trên con đường kinh doanh sản phẩm làm đẹp.

Hiện nay, Thùy Hương đang đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm chăm sóc vùng kín, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa thương hiệu Venux và các sản phẩm làm đẹp, kem bơ thương hiệu Lá organic.

Trong kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Thùy Hương đặc biệt chú trọng về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Hoạt động với phương châm coi khách hàng là trung tâm, nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội,  Thùy Hương đang từng bước khẳng định được vị thế của mình.

Người đẹp cũng cho biết thêm, trong tương lai cô sẽ chú trọng phát triển kinh doanh hoạt động làm đẹp, cung ứng cho thị trường làm đẹp những sản phẩm tối ưu về chất lượng.

Cường độ làm việc khá lớn và nhiều áp lực do sự cạnh tranh của thị trường song với Thùy Hương đó không hề là trở ngại. Người đẹp nhấn mạnh khi công việc cũng chính là đam mê của mình thì mỗi ngày làm việc cũng là một ngày tận hưởng.

Với quyết tâm cao độ và bản lĩnh làm chủ cuộc sống của người phụ nữ hiện đại, tin chắc Thùy Hương sẽ còn tiến xa hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

SGGT (Theo Hoa Hậu Doanh Nhân)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây