SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Tài năng - Ca sĩ Hà Ngọc Vân sẽ trở lại với ánh đèn sân khấu

Trong cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019 vừa qua, người đẹp đến từ Canada Hà Ngọc Vân xuất sắc được trao ngôi vị Á hậu 3 đồng thời đoạt luôn giải Hoa hậu Tài năng. Cô hi vọng đây cũng là bước ngoặt, là cầu nối để trở lại con đường ca hát trước đây.
Phút đăng quang của Á hậu Hà Ngọc Vân
Á hậu Hà Ngọc Vân từng là ca sĩ hát ở các phòng trà trong thập niên 1990 khi còn ở Việt Nam. Với niềm đam mê ca hát và năng khiếu thiên bẩm, nên ngay từ khi bước chân vào Trường nhạc ở Sài Gòn, Hà Ngọc Vân đã xin đi hát để vừa thỏa mãn niềm đam mê của mình, vừa để kiếm tiền trang trải việc học.

Ha Ngoc Van 3

Trong thời gian vừa đi học vừa đi hát Hà Ngọc Vân cũng đã đăng ký tham gia một số cuộc thi ca hát lúc bấy giờ và đã từng đoạt giải 4 trong cuộc thi Tiếng hát Truyên hình TP.HCM năm 1998. Nhờ giải thưởng này cô được mời tham gia vào Đoàn Ca nhạc nhẹ Tháng tám (sau này là Trung tâm Ca nhạc nhẹ Sài Gòn). Năm 1999 Hà Ngọc Vân xuất sắc đoạt giải Nhì Tiếng hát Phát thanh toàn quốc và giải Nhì Tiếng hát Các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Ha Ngoc Van 7

Hà Ngọc Vân tốt nghiêp Khoa thanh nhạc - Nhạc viện TP.HCM vào năm 2000. Sau khi tốt nghiệp cô tiếp tục đi hát chuyên nghiệp ở các phòng trà và nhiều tụ điểm ca nhạc khác ở Sài Gòn và các tỉnh thành khác.

Ha Ngoc Van 6
Năm 2005 Hà Ngọc Vân sang định cư tại Canada và cô tiếp tục con đường ca hát khi cộng tác với Trung tâm Vân Sơn được 3 năm. Nhưng sau đó do mẹ bị bệnh nên Hà Ngọc Vân đã gác lại tất cả để chuyên tâm chăm sóc mẹ và gia đình.

Ha Ngoc Van 4

Tuy không còn làm ca sĩ đã lâu nhưng khả năng ca hát của Hà Ngọc Vân không vì thế mà bị mai một đi. Trong cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019 vừa rồi, cô đã thể hiện ca khúc Vậy là mình xa nhau (Thái Thịnh) hết sức xuất sắc và cảm động, nhờ vậy nên Hà Ngọc Vân đã Ban tổ chức trao giải Hoa hậu Tài năng và giải Á hậu 3 chung cuộc.

Ha Ngoc Van 5

Ha Ngoc Van 2

Ha Ngoc Van 8

Với các giải thưởng này, hà Ngọc Vân hi vọng đây sẽ là bước ngoặt mới, là cầu nối để cô trở lại showbiz, trở lại con đường ca hát vì niềm đam mê vẫn luôn cháy bỏng trong cô. Hà Ngọc Vân đang dự định về Việt Nam quay MV và sẽ tổ chức họp báo để chính thức trở lại. Hi vọng khán giả sẽ vẫn nhớ tới cô và tiếp tục ủng hộ ca sĩ Hà Ngọc Vân ngày nào, mặc dù giờ đây cô đã là Á hậu Hà Ngọc Vân.

HỒNG SƠN

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây