SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Phương Triều hội ngộ các người đẹp tại Lễ trao giải Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu

Tối 28/10, tại Lễ trao giải Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 trong không gian hoành tráng của White Palace, các mỹ nhân nhiều thế hệ đã gặp nhau. Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Phương Triều có dịp hội ngộ và cùng đọ sắc với Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Á hậu Dương yến Ngọc, Á hậu Băng Châu...
Hoa hậu Hoàng Yến - Hoa hậu Phương Triều - Á hậu Dương Yến Ngọc – Nhà báo Minh Thúy

Hoa hậu Phương Triều luôn nở nụ cười trên môi, với người nhỏ thì gần gũi, với người lớn hơn thì lễ phép, xứng đáng danh hiệu Hoa hậu Thân thiện - một giải phụ nữa của cuộc thi vừa qua. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà nữ doanh nhân Phương Kiều tham gia sau khi đăng quan Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022.

phuong-trieu-a-hau-bang-chau-28-10

Nhà báo Minh Thúy - Hoa hậu Phương Triều và Á hậu Băng Châu

phuong-trieu-29-10-1

Hoa hậu Hoàng Yến và Hoa hậu Phương Triều

Hoa hậu Hoàng Yến được mời ngồi Hội đồng Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 nhưng kẹt lịch công tác nên không tham gia được. Đến sự kiện lần này hội ngộ với Hoa hậu Phương Triều cô tỏ ra rất hài lòng và chia sẻ cùng nhà báo Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi: "Phương Triều nhìn sang trọng, quý phái, cô sở hữu khuôn mặt thân thiện, nụ cười rạng rỡ và nhân hậu, cùng sự thông minh và cách cư xử nhã nhặn, duyên dáng, đằm thắm".

Không chỉ Hoa hậu Hoàng Yến, nhiều nghệ sĩ như Á hậu Thể thao Băng Châu, người mẫu Dương Yến Ngọc… gặp Hoa hậu Phương Triều ở ngoài đều nhận ra vì truyền thông viết về cô khá nhiều thời gian gần đây. Phương Triều sở hữu một vẻ đẹp đầy đặn, thần thái xứng tầm đẳng cấp một Hoa hậu doanh nhân. Bước ra từ cuộc thi chỉ chưa đầy 2 tuần (đêm chung kết vừa diễn ra 18/10/2022 tại Bình Thuận), Hoa hậu Phương Triều với vầng hào quang của chiếc vương miện cao quý, như được nhuộm bởi sắc hồng của hạnh phúc, sắc xanh của sự thành công, sắc vàng của sự kiêu hãnh, lấp lánh ánh cười, ngày càng tỏa sáng, tươi tắn, rạng ngời…

phuong-trieu-29-10-2






















 



Hoa hậu Phương Triều đúng phong cách một nữ doanh nhân thành đạt, vẻ chững chạc mà rất kiêu sa. Cô mặc đến sự kiện chiếc đầm dạ hội màu tím, rất duyên dáng và đẳng cấp.

phuong-trieu-29-10-9


























Và ngay tại sự kiện, một số khách mời thấy cô đội vương miện đều đến chào và hỏi thăm, xin được chụp hình chung kỷ niệm vì thấy cô rất thân thiện.

phuong-trieu-29-10-4
























Phương Triều rất tinh tế với gu thời trang sang trọng, quý phái của mình.

phuong-trieu-29-10-5



































 




Tại sự kiện cô cũng hội ngộ Á hậu 1 Nguyễn Thị Bích Ngọc và doanh nhân Thúy Phượng (Top 10 Vòng chung kết xếp hạng)

phuong-trieu-29-10-6



















 



Bích Ngọc và Thúy Phượng đang xem số báo mới nất có hình bìa Phương Triều và trầm trồ khen ngợi.

phuong-trieu-29-10-8


















 



Phương Triều hội ngộ vị Giám khảo Quyền lực Mai Thu Huyền. Các nữ doanh nhân mặc Bộ sưu tập thời trang màu vàng đồng rất đẹp.

Trong năm nay, Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều - Tổng Giám đốc của công ty TNHH MTV Kim Hoàn Khôi và doanh nghiệp của mình đã đạt được nhiều danh hiệu như: “Top 5 thương hiệu chất lượng vàng 2022”, “Doanh nhân xuất sắc 2022”, do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tổ chức. Ngoài giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022, CEO Nguyễn Thị Phương Triều còn đạt giải thêm một giải phụ Hoa hậu Thân thiện của cuộc thi và Cúp vinh danh Bông hồng Tài năng.

Trở về sau cuộc thi, Phương Triều tất bật hơn nhiều bởi liên tiếp được mời tham gia các sự kiện văn hóa, xã hội, nghệ thuật từ TP.HCM và các tỉnh lân cận; cô cũng phải giải quyết nhiều gấp đôi công việc kinh doanh, vì như gia đình cô nói vui, nhiều khách hàng ở Đức Hòa - Long An đến mua hàng chỉ vì muốn thấy mặt cô Hoa hậu thứ hai của Long An sau Đoàn Thiên Ân vừa đăng quang Miss Grand Việt Nam 2022 trước đó hơn 2 tuần.

phuong-trieu-29-10-7





















“Giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022 là động lực to lớn để tôi tiếp tục tự tin thực hiện những ước mơ của mình. Trong nhiệm kỳ này, tôi sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của một Hoa hậu doanh nhân toàn năng, tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho phụ nữ nói riêng và toàn xã hội nói chung”, Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều chia sẻ.

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây