SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Phương Nhi khoe chất giọng nội lực tại chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019

Hoa hậu Tài năng Phương Nhi khuấy động đêm chung kết cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant bằng tiết mục đầy sôi động mang âm hưởng của điệu tango.
Hoa hậu tài năng Phương Nhi

Phương Nhi được biết đến với vai trò là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng đầy nội lực và phong cách biểu diễn đầy tự tin. Vừa qua cô quyết định tham dự cuộc thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019 và xuất sắc giành được ngôi vị hoa hậu Tài năng.

Từ phút đăng quang đến nay, hoa hậu Phương Nhi nhận được thêm nhiều sự ủng hộ từ đông đảo công chúng yêu mến. Người đẹp khẳng định vị trí của mình nhờ vào nỗ lực hoàn thiện bản thân và cống hiến cho con đường âm nhạc.

Bước ra từ sân chơi do tập đoàn Golden World tổ chức, hoa hậu Phương Nhi liên tục đồng hành với các hoạt động của ban tổ chức và đóng góp nhiều ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng xã hội.

Từ trái qua phải: Nhà tài trợ – doanh nhân Anne, Trưởng ban truyền thông – Bà Hà Võ, hoa hậu áo dài Phan Kim, hoa hậu Annie và hoa hậu Phương Nhi

Đặc biệt yêu thích và ngưỡng mộ sự thành công của cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant, hoa hậu Phương Nhi đã bày tỏ niềm vui khi nhận được lời mời từ ban tổ chức đến tham dự và biểu diễn cho chương trình.

Mc- ca sy Lưu Việt Hùng và hoa hậu Phương Nhi

Phương Nhi cũng chân thành gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng đến mùa giải thứ 3 của Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant đã diễn ra thành công như mong đợi.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoa hậu Tài năng Phương Nhi trong đêm chung kết vừa qua:


Hoa hậu Phương Nhi và NTK Thiệu Vy
Hoa hậu Phương Nhi vui mừng gặp trưởng ban tổ chức cuộc thi – CEO Lâm Hoàng My ( áo dài xanh)
Hoa hậu Phương Nhi và diễn viên điện ảnh Đức Tiến
Hoa hậu Phương Nhi và mẹ cùng xuất hiện tại sự kiện

 
SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây