SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa Hậu Phương Khánh: Nhiều tiền chưa chắc là thành công!

Trong talkshow “Gõ cửa trái tim” số khai Xuân Quý Mão 2023, Miss Earth 2018 Phương Khánh đã có dịp trải lòng về chặng đường dài đã qua, nhận định về chính mình ở thời điểm hiện tại và hé lộ những kế hoạch mới cho tương lai.
Hoa hậu Phương Khánh

Là đại diện đầu tiên của Việt Nam giành được danh hiệu Hoa hậu cấp quốc tế nhưng Miss Earth 2018 Phương Khánh đã từng có khoảng thời gian đương nhiệm không mấy êm đềm. Không chỉ bị bủa vây bởi thị phi, cô còn bị đánh giá là người đẹp kém nổi nhất lúc bấy giờ khi đặt lên bàn cân với những cái tên cũng đạt vị trí cao trong các cuộc thi khác.

HH Phuong Khanh 8

Thế nhưng, bằng bản lĩnh của một Hoa hậu, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm qua, cô đã dần chứng minh được sự xứng đáng với danh hiệu đã đạt được. Trải qua nhiều thăng trầm trong nghề cũng như trong cuộc sống, cho đến thời điểm hiện tại, Phương Khánh đã thuộc top những người đẹp nổi tiếng và được yêu mến nhất của làng giải trí Việt Nam.

HH Phuong Khanh 0

Góp mặt trong talkshow “Gõ cửa trái tim” số khai Xuân Quý Mão 2023, phát sóng vào tối thứ Bảy, ngày 28/01, Phương Khánh đã có dịp trải lòng về chặng đường dài đã qua, nhận định về chính mình ở thời điểm hiện tại và hé lộ những kế hoạch mới cho tương lai.

Nhắc lại thành tích tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh lúc bấy giờ, Phương Khánh cho biết chính cô cũng không ngờ rằng mình sẽ giành được chiến thắng. Vì lẽ đó mà một cô gái ở độ tuổi đôi mươi như Phương Khánh vẫn còn rất non nớt, loay hoay mãi không tìm được hướng đi thật sự phù hợp với ánh hào quang đang bao phủ quanh mình. Thế là cô chọn khép mình lại để trau dồi bản thân và định hướng hợp lâu dài hơn  cho tương lai. Tuy nhiên, cô không hề hối tiếc khi không tận dụng hết sức hút của chiếc vương miện vào thời điểm đó.

HH Phuong Khanh 5

Chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó. Và đôi khi nó xảy ra như vậy là để giúp cho có một Phương Khánh như hiện tại!” - Phương Khánh chia sẻ.

Nói về việc ngày càng có nhiều các cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam, Phương Khánh thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình: “Cuộc thi Hoa hậu nhiều hay ít không quan trọng bằng chất lượng của cuộc thi đó. Ban tổ chức cần phải mang đến các cuộc thi thật sự chất lượng và công bằng, sao cho đầu ra là những cô Hoa hậu, Á hậu thật sự bản lĩnh và tuyệt vời”.

HH Phuong Khanh 4

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Phương Khánh không phủ nhận cũng không khẳng định đã có người yêu hay chưa. Nàng hậu không muốn chia sẻ về tình yêu vì cô quan niệm rằng nếu nói ra sẽ khó giữ được.

“Giờ mình có người yêu mình cũng không nói. Mà mình có người yêu mình cũng không nói luôn. Khi nào cưới là cả làng biết!” - Phương Khánh hài hước nói.

HH Phuong Khanh 1

Dù vậy, Phương Khánh vẫn rất thoải mái khi nói về hình mẫu người đàn ông lý tưởng của riêng mình. Cô tiết lộ: “Hoa Hậu hay bất kỳ một ai cũng là một người phụ nữ bình thường, họ cũng chỉ mong người đàn ông của mình thấu hiểu mình. Bởi vì người ta có thành công đến mấy mà họ không có sự tôn trọng hay trân trọng mình thì cũng không thuộc về mình”.

HH Phuong Khanh 3

Bày tỏ quan điểm về khái niệm thành công, Phương Khánh nhấn mạnh rằng thành công không được đánh giá bằng việc mình có bao nhiêu tiền hay mình có nhà như thế nào. Đối với cô, thành công là mỗi ngày được bình yên, gia đình khỏe mạnh và vẫn còn làm việc được dựa trên tài năng của mình, không phải dựa dẫm vào ai.

HH Phuong Khanh 9

“Nếu mình có rất nhiều thứ mà mình không có được hạnh phúc thì cuộc sống cũng không trọn vẹn” - Phương Khánh tâm sự.

Hé lộ về dự định sắp tới, Phương Khánh cho biết cô đang hướng đến vai trò là một nghệ nhân thêu len nổi chuyên nghiệp, một bộ môn mà cô đã dành rất nhiều tâm sức theo đuổi trong những năm gần đây. Không chỉ là một sở thích đơn thuần, bộ môn này còn chữa lành tâm hồn cho cô vào khoảng thời gian khó khăn nhất và góp phần giúp cô vượt qua căn bệnh trầm cảm. Hiện tại, cô còn là giáo viên của một lớp thêu len nổi với rất nhiều học viên. Bên cạnh đó, cô cũng đang ấp ủ dự định tổ chức triển lãm len nổi trong tương lai.

Talkshow “Gõ cửa trái tim” phát định kỳ lúc 20h, Thứ 7 hằng tuần trên kênh YouTube Keva Link. Chương trình do Keva Link thực hiện, sẽ được phát lại trên các kênh truyền hình Mỹ và Việt Nam…

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây