SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Phan Phượng tố những kẻ đặt hàng kém văn minh

Hoa hậu Phan Phượng thẳng thắn bày tỏ quan điểm lên án những người mua hàng không văn minh, “đặt hàng cho sang mồm” nhưng rồi lại tìm đủ lý do để không nhận hàng khi ship tới.
Hoa hậu Phan Phượng

Định hướng phát triển kinh doanh thời đại 4.0 thúc đẩy các hoạt động giao thương trực tuyến. Kinh doanh online trở thành xu thế song cũng phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, trong đó có cả những câu chuyện về văn hóa mua hàng online.

Là người tức thời trên thương trường, hoa hậu Phan Phượng không đứng ngoài thị trường trực tuyến. Không chỉ nỗ lực phát triển thị trường, xây dựng các chiến lược kinh doanh 4.0, người đẹp đặc biệt lên án những hành động thiếu văn minh khi mua hàng với mong muốn xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi cho cả kẻ mua người bán.

Mới đây, trên trang cá nhân hoa hậu Phan Phượng đã công khai thông tin một vị khách hàng đặt hàng nhưng không chịu nhận hàng vì lý do “người ship hàng gọi điện nhiều lần khi vị khách này không có nhà”.

Theo đó vị khách có tên facebook là Lê Bạch Mai đã đặt một sản phẩm rửa mặt công nghệ nhưng tới khi ship hang đến tận nhà, vị khách đóng cửa, shipper điện thoại giao hàng thì vị khách này lại lấy cớ shipper gọi hoài, khó chịu trong người nên không lấy hàng nữa.

Sự vô lý của khách hàng khiến hoa hậu Phan Phượng phải bỏ ra một số tiền khi oder hàng cho khách, khiến người ship hàng phải chịu đựng sự chờ đợi hàng tiếng đồng hồ trong thời tiết nắng nôi.

Việc làm này được hoa hậu Phan Phượng cho rằng là hành vi cản trở công việc kinh doanh, gây ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận của người kinh doanh, hơn thế đây là hành vi mất đạo đức đối với công sức người lao động.

“Bạn thử nghĩ coi, để chốt một đơn hàng đến lúc giao hàng tới tay khách không phải chỉ một công đoạn, không phải chỉ một người mà là vận hành của một quy trình. Nếu vị khách nào cũng thích thì đặt nhưng không thích thì không lấy sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người, mất cả thời gian lẫn tiền bạc. Thiết nghĩ hành vi này đáng lên án, thậm chí phải có chế tài để hoạt động kinh doanh trực tuyến trở nên thuận lợi” – Hoa hậu Phan Phượng chia sẻ.

Người đẹp không ngần ngại công khai các thông tin chốt đơn, quá trình hủy đơn vô lý của vị khách kể trên.

Cũng thông qua đây, hoa hậu Phan Phượng hi vọng các cơ quan chức năng có các biện pháp xử lý mạnh tay các trường hợp khách hàng bom hàng như câu chuyện trên.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây