SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Nguyễn Mỹ Linh - Xinh đẹp, ấn tượng và quyến rũ

Có thể nói với nhan sắc và vai trò giám khảo của mình, hoa hậu Nguyễn Mỹ Linh chính là người truyền cảm hứng và tạo được ấn tượng đẹp trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân quốc tế Taiwan 2019 vừa kết thúc tối 21/12 tại Trung tâm Đài Bắc (Đài Loan).
Hoa hậu Nguyễn Mỹ Linh (thứ 2 từ trái sang) trong bộ đầm dạ hội đấu giá gây quỹ từ thiện
Trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân quốc tế tại Đài Loan lần này, Hoa hậu Nguyễn Mỹ Linh có lẽ là giám khảo vừa trẻ vừa gây được nhiều ấn tượng nhất vì ngoài vai trò cầm cân nảy mực, cô còn được Ban tổ chức mời làm người mẫu trình diễn 3 bộ đầm dạ hội của NTK Châu Mai Thảo để bán đấu giá trong đêm chung kết cuộc thi.

A hau Nguyen My Linh

A hau Nguyen My Linh 7

A hau Nguyen My Linh 9

Với gương mặt xinh xắn và đặc biệt là body khá chuẩn, hoa hậu Nguyễn Mỹ Linh mỗi lần xuất hiện đều gây được thiện cảm với khán giả và vóc dáng của cô đã thật sự tôn lên được vẻ đẹp cho bộ trang phục dạ hội mà cô mặc để mời mọi người tham gia đấu giá gây quỹ từ thiện.

A hau Nguyen My Linh 8

A hau Nguyen My Linh 6

A hau Nguyen My Linh 4

Và nhờ sự duyên dáng cùng vẻ đẹp của hoa hậu Nguyễn Mỹ Linh đã truyền cảm hứng cho mọi người nên cả 3 bộ trang phục dạ hội của NTK Châu Mai Thảo đều được các thí sinh đấu giá thành công và đem về cho BTC số tiền hơn 75 triệu đồng để gây quỹ từ thiện.

A hau Nguyen My Linh 10

Ngoài ra, hoa hậu Nguyễn Mỹ Linh còn vinh dự được Ban tổ chức mời lên trao giải cho tân Nam vương, Hoa hậu đại sứ và Hoa hậu nhí của cuộc thi. Cho nên có thể nói vai trò của hoa hậu Nguyễn Mỹ Linh trong cuộc thi này rất lớn, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và nhiệt huyết của một hoa hậu trẻ, tài năng đến từ Việt Nam.

A hau Nguyen My Linh 3

A hau Nguyen My Linh 11

A hau Nguyen My Linh 2

Trước đó, hoa hậu Nguễn Mỹ Linh cũng được mời làm giám khảo Gala Tôn vinh sắc đẹp quốc tế - Hoa hậu Áo dài Đài Loan - Việt Nam 2019 cũng được tổ chức tại Trung tâm Đài Bắc - Đài Loan.

"Em rất vui và vinh dự khi được đồng hành với các cuộc thi do hoa hậu Châu Mai Thảo và đạo diễn - MC Tiến Hoàng tổ chức trong thời gian vừa qua. Dù em còn trẻ nhưng được các anh chị tin tưởng và cho tham gia với nhiều vai trò khác nhau trong các cuộc thi, em xin chân thành cảm ơn hai anh chị và cám ơn quý khán giả, bạn bè gần xa đã ủng hộ em trong suốt thời gian qua", hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ.

 
My Linh 00
Nguyễn Mỹ Linh thuộc thế hệ phụ nữ 9x, từ Cần Thơ cô sang Đài Loan học tập và làm việc tại nhà người thân của cô ở Đài Bắc. Với sự trẻ trung, năng động và nhan sắc mặn mà của cô gái miền Tây Nam bộ, trong cuộc thi Miss & Mrs Inernational 2019 do Trường Nguyên Entertianment phối hợp với Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức, Nguyễn Mỹ Linh đã xuất sắc đoạt 3 giải: Miss Áo dài, Miss Body và Á hậu của cuộc thi này.

PHẠM NGUYỄN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây