SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Nguyễn Lan Vy catwalk chuyên nghiệp với trang phục áo dài

Không chỉ đảm nhiệm vai trò đạo diễn nghệ thuật cho chương trình, hoa hậu Nguyễn Lan Vy còn gây ấn tượng với phần trình diễn catwalk áo dài vô cùng chuyên nghiệp.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy cùng lúc làm đạo diễn, nhà tài trợ và model cho một sự kiện
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy chỉ đạo nghệ thuật

Lễ hội Ẩm thực Chay Huế 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp. Chương trình không chỉ truyền tải giá trị trong văn hóa của người Việt về lòng hiếu kính với Đức Phật, với đấng sinh thành mà còn quảng bá nét tinh tế trong ẩm thực chay của dân tộc nói chung và của cố đô Huế nói riêng.

Đóng góp cho sự thành công to lớn này, có lẽ phải nhắc tới công sức, tâm huyết của hoa hậu Nguyễn Lan Vy và  công ty VKSTAR của cô – Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho  toàn bộ chương trình nghệ thuật.

Người đẹp là người xây dựng, lên ý tưởng và trực tiếp chỉ đạo nghệ thuật của chương trình. Các tiết mục biểu diễn văn hóa nghệ thuật đều được đánh giá cao ở khả năng liên kết chủ đề và truyền tải thông điệp mà chương trình hướng đến.

Chưa dừng lại ở đó, đích thân hoa hậu đã biểu diễn vedette trong 2 bộ sưu tập áo dài độc đáo. Thần thái, sự tự tin và chuyên nghiệp của hoa hậu Nguyễn Lan Vy nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy trong vai trò vedette

Trong khuôn khổ chương trình cũng có phần biểu diễn BST Áo dài Hương Sen do chính NTK – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy cùng hoa hậu Bước chân thiên thần-  Khánh Linh, các bé Bước chân Thiên thần 2018 và người mẫu công ty VKSTAR thể hiện.

Những phần trình diễn đặc sắc trong chương trình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây