SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Lena La - Nụ cười thân thiện giúp chị thành công

Nếu hỏi về nữ doanh nhân Lena La, hầu như bạn bè và thí sinh nào thi chung với chị đều cho biết chị là người rất thân thiện và hòa đồng với mọi người. Cho nên tại cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019, chị đã được BTC trao cho giải Hoa hậu Thân thiện một cách thật xứng đáng.
Nữ doanh nhân Lena La từng đoạt 2 giải Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu Áo dài
Ngoài giải Hoa hậu Thân thiện, nữ doanh nhân Lena La còn được trao giải Hoa hậu Áo dài của cuộc thi này không chỉ vì chị mặc áo dài đẹp mà còn vì tình yêu đối với tà áo dài Viêt Nam.

Lina Na 2Lina Na 3

"Tôi là người Việt gốc Hoa, sở dĩ tôi yêu tà áo dài Việt Nam vì tôi thấy áo dài có nhiều nét tương đồng với sườn xám của người Hoa. Áo dài mặc rất đẹp và sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Á Đông", Hoa hậu Áo dài Lena La chia sẻ.

Lina Na 4Lina Na 5

Chính vì Hoa hậu Lena La là người Hoa nên gia đình chị có truyền thống kinh doanh rất giỏi, nhất là trong giao tiếp chị rất hòa đồng và thân thiện với mọi người nên ai cũng yêu quý.

Lina Na 6Lina Na 7

Đặc biệt, chị rất thích công tác thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống. Ngoài các chuyến đi thiện nguyện với các thí sinh trong cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019, chị còn tự tổ chức các chuyến từ thiện riêng để giúp những hoàn cảnh mà chị được biết qua báo chí, mạng xã hội.

Sắp tới, Hoa hậu Lena La sẽ về Việt Nam để tổ chức các chuyến từ thiện tại quê nhà để giúp đỡ bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn. "Không phải sau khi được đăng quang giải Hoa hậu vừa rồi thì tôi mới đi làm từ thiện, mà từ lâu đó đã trở thành một hoạt động thường xuyên của tôi cũng như các mạnh thường quân và bạn bè thân hữu. Nhất là mỗi lần về Việt Nam thì tôi đều có các chuyến thiện nguyện để hỗ trợ đồng bào, khi thì phát gạo cho bà con nghèo, khi thì giúp đỡ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, khi thì hỗ trợ xây cầu, xây nhà tình thương...", hoa hậu Lena La cho biết.


Sau đây là mộ số hình ảnh của Hoa hậu Lena La tại cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019 vừa qua:

Lina Na 11


Lina Na 1

Lina Na 10

Lina Na 13
Song ca với ca sĩ Diệp Thanh Thanh

Lina Na 12

HỒNG SƠN\
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây