SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Lê Khánh Tiên tổ chức văn nghệ và phát quà từ thiện tại quê nhà

Vừa qua, nhân dịp Lễ Vu lan báo hiếu, hoa hậu Lê Khánh Tiên đã tổ chức chương trình văn nghệ "Nghĩa tình quê hương" và phát quà từ thiện cho bà con nghèo quê hương cô ở xã Vĩnh Bửu, hyuện Tân Hưng, tỉnh Long An.
Hoa hậu Lê Khánh Tiên phát quà từ thiện cho bà con nghèo quê hương cô
Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp Lễ Vu lan và cũng là dịp giỗ cha mình, hoa hậu Lê Khánh Tiên dù bận rộn cỡ nào cũng thu xếp từ Đài Loan bay về quê để thăm mẹ cùng anh chị em và tổ chức lễ giỗ cho cha. Và trong dịp này, cô đều phát quà từ thiện cho bà con nghèo để báo hiếu với cha mẹ và chia sẻ phần nào khó khăn với người dân quê mình.

Năm nay cũng vậy, hoa hậu Lê Khánh Tiên đã chuẩn bị hơn 200 phần quà gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm khác (trị giá mỗi phần hơn 200.000 đồng) để phát cho bà con trong dịp Lễ Vu lan báo hiếu.

Tien 20

Ngoài những phần quà vật chất kể trên, năm nay hoa hậu Lê Khánh Tiên còn có món quà tinh thần rất đặc biệt mà cô muốn dành cho tất cả bà con quê mình, đó chính là chương trình văn nghệ với chủ đề "Nghĩa tình quê hương" với sự góp mặt của NSƯT Cẩm Tiên, NSƯT Kim Tiểu Long, ca sĩ Khánh Nhung... cùng các anh em bạn bè về hỗ trợ góp vui cho chương trình này.

Tien Tien 27

Được biết xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An là một xã vùng sâu vùng xa, thậm chí đường xá vẫn chưa hoàn thiện do mưa lầy nắng bụi nên đi lại rất khó klhăn. Đa số bà con phải dùng phương tiện đi lại bằng ghe, vỏ lãi. Các nghệ sĩ cũng phải ngồi ghe từ chợ Trường Xuân (huyện Tháp Mưới, Đồng Tháp) để di chuyển về nhà hoa hậu Lê Khánh Tiên để phục vụ bà con.

Tien Tien 31

Tien 9

Tien 12

Biết có nghệ sĩ nổi tiếng về phục vụ văn nghệ, đông đảo bà con đã đi đến từ rất sớm và ra tận bờ sông đón các nghệ sĩ. Với một vùng sâu vùng xa như vầy, nhiều bà con cả đời chưa được biết mặt những nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Tien Tien 30

Tien Tien 32

Tien Tien 28

Ngay cả bố mẹ Lê Khánh Tiên cũng vậy, mặc dù rất mến mộ nghệ sĩ Cẩm Tiên từ rất lâu nhưng họ vẫn chưa một lần được gặp. Cho nên khi Lê Khánh Tiên ra đời họ đã đặt con tên Tiên theo thần tượng của mình. Chính vì lẽ đó mà hoa hậu Lê Khánh Tiên năm nay quyết mời cho bằng được NSƯT Cẩm Tiên và NSƯT Kim Tiểu Long để mẹ mình cũng như bà con được nhìn tận mắt, sờ tận tay các nghệ sĩ mà họ yêu quý.

Tien Tien 29

Và các nghệ sĩ Cẩm Tiên cũng như Kim Tiểu Long cũng rất xúc động với tấm chân tình mà bà con nơi đây và mẹ của hoa hậu Lê Khánh tiên đã dành cho mình, nên họ đã hát hết mình để phục vụ bà con những bài hát hay nhất về Mẹ, về quê hương và những trích đoạn cải lương theo yêu cầu các khán giả đặc biệt này.

Tien Tien 18

Tien Tien 22

Tien Tien 23

Tien Tien 25

Tien Tien 24

Sau chương trình văn nghệ, các nghệ sĩ Cẩm Tiên, Kim Tiểu Long và anh em ca sĩ cũng đã chung tay phát quà cho bà con và chụp ảnh lưu niệm với tất cả mọi người để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa như thế.


Tien Tien 5

Tien 4

Tien 1

Tien 2

Tien 10

Tien 8

Tien 11

Tien 19

SGGT

Ảnh: Minh Phong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây